Giải Trí

Ngọc Thanh Tâm lột xác với hình ảnh sang chảnh, bật mí về dự án web-drama mới trong năm 2020

Migi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch chờ được công bố chính thức trong năm 2020.

2019 được xem là một năm đột phá và thành công với Ngọc Thanh Tâm. Sau khi tham gia và giành quán quân một gameshow truyền hình, nữ diễn viên còn vinh dự sang Hàn Quốc nhận giải thưởng World Star Awards 2019 hay gần đây nhất được xướng tên tại hạng mục Nữ diễn viên Web Drama xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh.

Ngọc Thanh Tâm lột xác với hình ảnh sang chảnh, bật mí về dự án web-drama mới trong năm 2020.

Mở đầu năm 2020, Ngọc Thanh Tâm đã kết hợp cùng nhóm bạn trẻ PATO để thực hiện series hài vui nhộn, bắt trend hiện nay. Đây được xem là một phần trong kế hoạch làm đa dạng hóa bản thân, phù hợp với nhiều đối tượng hơn trong thời gian tới chứ không muốn chỉ gói gọn hình ảnh Ngọc Thanh Tâm với những vai diễn điện ảnh gai góc, mang tính nghệ thuật cao.

Thành công với web-drama triệu view Móng tay nhọn, Ngọc Thanh Tâm đang chuẩn bị thực hiện một web-drama mới dự kiến sẽ tạo rất nhiều bất ngờ khi kết hợp với những tên tuổi đình đám của showbiz Việt hiện nay. Chưa thể bật mí cụ thể vào lúc này, Ngọc Thanh Tâm chỉ tiết lộ dự án sẽ chính thức khởi quay vào tháng 4 tới đây.

Cùng với web-drama, Ngọc Thanh Tâm cũng quyết tâm có cú lột xác về mặt hình ảnh trong năm 2020 này. Không còn những hình ảnh mang hơi hướng nổi loạn, Ngọc Thanh Tâm của hiện tại sẽ khai thác đúng thế mạnh của mình là hình ảnh người phụ nữ xinh đẹp và trưởng thành, cá tính, tự chủ và cũng đầy những bí mật hấp dẫn. Những điều đó được thể hiện thông qua bộ hình ảnh mà Ngọc Thanh Tâm thực hiện cùng ekip hoàn toàn mới.

Cùng chờ đợi và theo dõi cô nàng cá tính này sẽ làm được những điều thú vị gì trong năm mới 2020 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất