Giải Trí

HLV Ngọc Sơn nhờ Quang Lê loại thí sinh, lộ diện Top 15 Thần tượng Bolero 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

2 HLV Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc vô cùng khó khăn khi chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất vì tất cả 11 học trò đều có phần thi Thần tượng Bolero 2019.

Trong tập 7 Thần tượng Bolero 2019, cặp đôi huấn luyện viên Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc phải đưa ra quyết định vô cùng khó khăn khi chỉ có thể giữ lại 5/11 học trò khi tất cả 5 tiết mục trình diễn trong đêm thi riêng của team đều nhận được lời khen ngợi từ đồng nghiệp, khách mời. Quyết định loại các khó khăn hơn bao giờ hết khi nhiều tài năng đam mê dòng nhạc Bolero đầu quân về đội “anh Ba” để được rèn giũa và tiến xa tại cuộc thi.

Thí sinh đầu tiên được huấn luyện viên Ngọc Sơn gọi tên vào Top 5 chính là “nàng thơ Bolero” Phương Ý. Giữ vững phong độ từ tiết mục dự thi ở vòng Tinh hoa đến phần hóa thân thành nữ ca sĩ Như Quỳnh, Phương Ý cũng là nhân tố được “nữ hoàng sầu muộn” ấn tượng và yêu thích nhất. Với phần thi tái hiện hình ảnh “cặp đôi huyền thoại” Vũ Khanh - Ý Lan không thể trọn vẹn hơn, Minh DũngThái Ngân cũng nhận được chiếc vé vàng chính thức góp mặt trong Top 15.

Minh Dũng - Thái Ngân - Như Ý - Phương Ý lần lượt được gọi tên vào Top 5.

Trong số 3 thí sinh nhận được nhiều lời khen khi thể hiện liên khúc của các nghệ sĩ gạo cội Hoàng Oanh - Hương Lan - Như Quỳnh, chỉ có mỗi Như Ý được huấn luyện viên Ngọc Sơn trao cơ hội bước tiếp. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Minh Thùy và Ngân Hà ngậm ngùi dừng chân trước Top 5 dù có màn trình diễn thành công.

HLV Ngọc Sơn nhờ đội bạn chọn giúp thí sinh cuối cùng.

Trong giây phút nghẹt thở nhất, “anh Ba” Ngọc Sơn không thể lựa chọn nhân tố cuối cùng bước vào Top 5 vì các học trò quá ngang tài ngang sức. “Ông hoàng nhạc sến” phải nhờ đến đồng nghiệp Quang Lê lên sân khấu để cùng Giang Hồng Ngọc đưa ra cái tên cuối cùng. Với tâm huyết dành cho các tài năng âm nhạc trẻ, huấn luyện viên đội bạn dựa trên tiêu chí chất giọng lạ, tiềm năng tiến xa để lựa chọn Trương Lynh.

Quang Lê - Giang Hồng Ngọc nhất trí chọn nhân tố khác biệt…

… chính là Trương Lynh.

Tuy có nhiều nỗ lực và thể hiện rõ sự tiến bộ so với phong độ ở vòng Tinh hoa nhưng cả 2 cặp đôi Hoàng Phúc - Nguyễn Hân, Như Thu - Hậu Hiền đều không có đủ may mắn để tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vị quán quân Thần tượng Bolero 2019. Bù lại, huấn luyện viên Ngọc Sơn hứa hẹn sẽ tự tay thu âm, sản xuất 2 Music Video cho tất cả học trò cả đi tiếp lẫn dừng lại sau tập 7.

Tất cả thí sinh trong đội sẽ được thực hiện MV tại phòng thu của HLV Ngọc Sơn.

Như vậy, Phương Ý, Như Ý, Trương Lynh, Minh Dũng và Thái Ngân chính là những nhân tố vượt qua vòng Thần tượng Bolero của team Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc.

Top 15 thí sinh bước vào chặng đường cam go kế tiếp của chương trình còn có Như Hoa, Hồng Linh, Trọng Hải, Thoại Nhân, Lê Tiến đội Quang Lê - Tố My; Gia Nhật, Tô Ngọc Hà, Ánh Duyên, Đông Thuyên, Như Quỳnh của team Giao Linh - Đình Văn.

Đừng quên đón xem Thần tượng Bolero 2019 lên sóng tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 vào lúc 20h30 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất