Giải Trí

'Ngọc nữ' Phương Vy 'thẳng thừng' về với team Hồng khiến Khả Trang phản ứng cực 'gắt'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Sau nhận xét của HLV Khả Trang, chặng hành trình tiếp theo của Phương Vy hứa hẹn sẽ rất đáng mong đợi đây!

Từng gây ấn tượng với danh xưng “bản sao Ngọc Trinh” tại vòng casting, thí sinh Phương Vy đến với phần thi tài năng tại The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ cùng tiết mục múa trên nền nhạc Dáng em lụa là. Khoác lên mình bộ áo dài nền nã và chiếc nón lá đặc trưng của người con gái Việt, cô nàng ngay lập tức “ghi điểm” với ban giám khảo khi chỉ vừa xuất hiện.

Tuy vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục được “bộ sậu” quyền lực với tiết mục của mình nhưng Phương Vy đã nhận được ngôi sao từ dược sĩ Tiến. Anh cho hay: “Em có đủ tố chất để được rèn giũa nên anh muốn cho em cơ hội để lựa chọn một HLV có thể giúp mình“.

“Bản sao Ngọc Trinh” khiến ban giám khảo ấn tượng với vẻ đẹp “đúng chuẩn” Việt Nam.

Với tiết mục này, cô nàng may mắn nhận được ngôi sao từ dược sĩ Tiến để bước tiếp vào vòng trong.

Khi Phương Vy kết thúc phần thi, Phí Phương Anh bắt đầu bày tỏ sự yêu thích của mình: “Phương Anh khi nhìn thấy bạn mặc áo dài này là đã thấy được cá tính cùng sự phá cách của bạn. Trong team Hồng của mình đã có 6 thành viên với những màu sắc khác nhau, bạn chính là màu sắc còn lại. Slogan của team mình là team Hồng tâm điểm của cầu vồng, bạn chính là tâm điểm đó đấy“.

Đáp lại lời Beauty Mom Phí Phương Anh, Phương Vy thẳng thắn: “Nếu HLV nào có thể đưa em đến đêm chung kết thì em sẽ chọn“. Ngay lập tức Quán quân Gương mặt thương hiệu 2016 khẳng định: “Chắc chắn là có thể rồi vì bạn quá xinh đẹp, tài năng và cùng với sự hậu thuẫn của anh Tuấn nữa thì bạn không chỉ có thể là người đi xa nhất trong chương trình này mà bạn còn trở thành người mẫu catwalk trong show sắp tới của anh Tuấn đây“.

Khi team Hồng đưa ra hàng loạt lời “chiêu dụ” hấp dẫn…

… Beauty Parents của đội còn lại kiên nhẫn lắng nghe và chưa đưa ra bất kỳ nhận định nào.

NTK Adrian Anh Tuấn hào hứng cho hay: “Em có thể trở thành một gương mặt first face hoặc vedette và catwalk cùng chị Hương Giang trong bộ sưu tập sắp tới của anh. Rất gần thôi, ngay sau chương trình phát sóng là em đã là vedette rồi, không cần phải đợi nhiều“.

Trước lý lẽ thuyết phục của team Hồng, Phương Vy hoàn toàn bị thu hút: “Từ nãy đến giờ HLV team Hồng đã dành rất nhiều yêu thương cho em nên em sẽ chọn về team Hồng“. Lựa chọn của cô nàng khiến Hương Giang bật cười khi team Xanh chưa kịp nói bất cứ điều gì với thí sinh. Tuy vậy khi Phương Vy tiến vào cánh cửa màu Hồng, HLV Khả Trang đã kịp đưa ra một nhận định: “Thật sự để mà chung team với Hoài Sa thì đó là một câu chuyện khó nói“. Có thể thấy hai “ngọc nữ” Phương Vy - Hoài Sa đã chia đều cho hai đội, từ đây cuộc “đối đầu” của các nàng sẽ chính thức bắt đầu hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho khán giả.

Sau khi bị thuyết phục bởi lý lẽ của Phí Phương ANh và Adrian Anh Tuấn, Phương Vy đã quyết định về với team Hồng.

Cô nàng vui vẻ ôm chầm Beauty Parents của mình.

Tuy team Xanh chưa đưa ra nhận xét nào về thí sinh nhưng HLV Khả Trang đã kịp nhắc nhớ về một Hoài Sa rất mạnh mẽ của đội mình, hứa hẹn sẽ trở thành “kỳ phùng địch thủ” của Phương Vy trong hành trình sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất