Giải Trí

Ngọc Lan: Nếu không có con nhỏ sẽ tình nguyện vào khu cách ly giúp đồng bào chống dịch Covid-19

Thanh Hà
Chia sẻ

Diễn viên Ngọc Lan bật khóc trước hình ảnh cực khổ của lực lượng hỗ trợ khu cách ly chống dịch Covid-19.

Diễn viên Ngọc Lan tiết lộ chuyện nuôi con sau ly hôn với Thanh Bình.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, số lượng người được đưa vào khu cách ly để đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng đang tăng lên theo từng ngày, từng giờ. Hình ảnh những chiến sĩ, người phục vụ công tác cách ly phải chịu cảnh màn trời chiếu đất, những giọt mồ hôi, sự vất vả với công việc không tên… để phục vụ những người đang cách ly khiến cư dân mạng và nghệ sĩ thương cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Ngọc Lan vừa chia sẻ bài đăng dài, bày tỏ sự xót xa trước sự vất vả của những tình nguyện viên ở các khu cách ly. Đi kèm là loạt hình ảnh lực lượng hỗ trợ khu cách ly vận chuyển đồ tiếp tế đến người nhận giữa thời tiết nắng nóng của TP. HCM.

Diễn viên Ngọc Lan viết: “Mình khóc rồi, mình thương quá. Họ đã chọn cống hiến cho xã hội,họ bất chấp nguy hiểm, môi trường của họ có khả năng lây nhiễm rất cao. Việc đưa đón chăm sóc người đi cách ly cực đã đành, nay công việc của họ tăng lên gấp bội phần vì tất cả thời gian của họ là chuyển đồ vào cho người cách ly.

Mình thật sự mong các bạn đang cách ly, các bạn chuyển đồ nào thực sự cần thiết thôi. Biết là môi trường mới không phù hợp với các bạn nhưng các bạn hãy cố gắng hoà nhập. Người Việt Nam mình có nhiều câu nói của ông bà xưa hay lắm như là 'nhập gia tuỳ tục' hay 'ăn theo thuở ở theo thời'.

Chúng ta hãy vì cộng đồng, hãy cùng nhau, nắm tay nhau vượt dịch, hãy đặt mình ở vị trí của người khác. Đến thời điểm này rồi tiền bạc vị trí danh vọng nó còn có ý nghĩa gì nữa đâu”.

Đáng chú ý hơn, nữ diễn viên Kỳ nữ đại gia còn cho rằng, nếu không vướng bận chuyện con nhỏ sẽ sẵn sàng xin vào khu cách ly để chung tay giúp đỡ đồng bào chống dịch Covid-19. “Tôi nói câu này có thể các bạn sẽ cho là tôi xạo nhưng thật lòng tôi, nếu tôi không có con tôi sẽ tình nguyện xin vào khu cách ly để giúp một tay”, Ngọc Lan khẳng định.

Đồng thời, nữ diễn viên 8X còn mong muốn, sau khi được các tình nguyện viên hỗ trợ giúp đỡ, chuyển đồ thì hãy nhớ gửi kèm thêm một nụ cười để ấm lòng những người thầm lặng ở khu cách ly chống dịch Covid-19.

Bài viết của diễn viên Ngọc Lan nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè và đông đảo khán giả. Phần lớn đều bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của cô và mong rằng dịch Covid-19 sớm bị đẩy lùi.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất