Giải Trí

Ngọc Lan chia sẻ nỗi vất vả của diễn viên trong mùa dịch bệnh Covid-19

Thanh Hà
Chia sẻ

Ngọc Lan đăng tải hình ảnh ở trường quay và cảm thán về đặc thù nghề nghiệp không thể đeo khẩu trang khi diễn trong mùa dịch bệnh Covid-19.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Ngọc Lan vừa đăng tải bài viết cho biết vẫn miệt mài đi quay giữa thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Đồng thời, cô cũng cho biết, đặc thù công việc nên không thể đeo khẩu trang khi diễn.

Ngọc Lan viết: “Cả đoàn đều được đeo khẩu trang chỉ có diễn viên là không. Cái nghề có khả năng lây nhiễm cao nhất, nhưng vì phim đang đi đến giai đoạn cuối nên bấm bụng cho xong. Sáng giờ đoàn tuột mood nặng”.

“Cũng rất cám ơn nhà sản xuất trang bị đầy đủ xịt kháng khuẩn và rửa tay cho tất cả, có cả đo thân nhiệt đầu giờ và tất cả đều bắt buộc phải đeo khẩu trang. Cầu mong mọi chuyện qua mau và tất cả nhân sự an toàn để về đích, chúng ta chỉ còn 3 ngày, cố lên nào”, nữ diễn viên phim “Kiều nữ và đại gia” cho biết thêm.

Bài đăng của Ngọc Lan nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè và khán giả. Nhiều người cho rằng, đặc thù của công việc nên diễn viên không thể vừa đeo khẩu trang vừa diễn xuất. Chính vì vậy, việc cũng khiến các nghệ sĩ có khả năng bị lây nhiễm cao nếu tiếp xúc với mầm bệnh. Bên cạnh đó, khán giả cũng mong Ngọc Lan hãy cố gắng giữ gìn sức khoẻ để hoàn thành tốt công việc diễn xuất.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ở trên thế giới và Việt Nam bị ảnh hưởng ít nhiều đến công việc và cuộc sống thường nhật của mọi người. Không riêng gì Ngọc Lan, trước đó nghệ sĩ Cát Tường và nhiều sao Việt khác cũng từng chia sẻ về vấn đề này. Phần lớn, mọi người đều cho rằng cái khổ của diễn viên là không thể quay hình vừa đeo khẩu trang.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất