Giải Trí

Ngọc Ánh, Gia Nghi, Duy Anh - Khi The Voice 'lớn' đi thi… vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2018

Yuki
Chia sẻ

Hội ngộ tại livestream The Voice Kids, các khách mời Ngọc Ánh, Gia Nghi và Duy Anh chia sẻ tình cảm gì dành cho các gương mặt nhí?

Bước qua vòng Đối đầu cam go, căng thẳng, The Voice Kids 2018 bắt đầu chặng đường mới với 3 đêm liveshow chính thức lên sóng, mà mở màn là minishow của team Bảo Anh - Khắc Hưng với chủ đề “Sắc màu cuộc sống” đã chiếm spotlight tình cảm của khán giả với 6 giọng ca nhí ấn tượng: Văn Minh, Bảo Anh, Minh Chiến, Minh Ngọc, Anh Khôi và Phương Vy.

Không đứng ngoài sức hút của Giọng hát Việt nhí, ba khách mời Ngọc Ánh, Gia Nghi, Duy Anh cũng chia sẻ tình cảm dành tặng đến chương trình và các tiết mục đặc sắc của các thí sinh nhí.

Đàn anh, đàn chị The Voice 'lớn' hát tặng các gương mặt nhí của The Voice Kids 2018

Đặc biệt khi được hỏi về tuổi thơ và những kỷ niệm, ba khách mời đều có một mơ ước một lần đi thi The Voice Kids như các em thiếu nhi bây giờ. Và nếu trở thành thí sinh của Giọng hát Việt nhí, xuất hiện tại vòng Giấu mặt thì bộ ba sẽ chọn thể hiện ca khúc Mẹ Yêu để chinh phục bộ sậu HLV. Nhân dịp đặc biệt có trực tiếp xem phần trình diễn minishow của team Bảo Anh - Khắc Hưng, ba ca sĩ trẻ cũng gửi tặng bài hát này với bản tam ca “độc nhất vô nhị” dành tặng khán giả.

Chăm chú hát Mẹ Yêu…

… bộ ba khách mời muốn gửi đến ca khúc như lời cổ vũ với các em nhỏ.

Dõi theo các tiết mục của các thí sinh Giọng hát Việt nhí khiến ba khách mời nhớ về “một thời oanh liệt” khi Ngọc Ánh “Hồi xưa em đi thi Giai điệu tuổi hồng, Duy Anh thì tham gia câu lạc bộ người mẫu tại Cung thiếu nhi, Gia Nghi là “giọng ca chính” của trường tại các hội diễn văn nghệ.

Ngọc Ánh theo dõi và biết đến Minh Chiến từ khi cậu bé còn là thí sinh của một cuộc thi hài bởi khả năng diễn xuất của Chiến.

Gia Nghi thì dành sự ngưỡng mộ đặc biệt cho cách hát đầy chuyên nghiệp của Bảo Anh với dòng nhạc dân gian. Duy Anh thì cho rằng: “Ngoài giọng hát ra thì em còn ấn tượng với khả năng trình diễn tự tin của các bé, dường như chẳng có một chút áp lực nào khi các em hát trên sân khấu The Voice Kids 2018!”

Chia sẻ về kinh nghiệm quý báu mình học được từ sân chơi The Voice 2018, Gia Nghi và Duy Anh cùng chung quan điểm khi sẽ lựa chọn nhìn vào khoảng không khi trình diễn, để giảm bớt áp lực thi thố và tập trung toàn lực vào tiết mục dự thi của mình. Khác với hai bạn, Ngọc Ánh lại là người cảm thấy vững tin hơn khi nhìn thấy người thân, bạn bè đang ở bên dưới sân khấu cổ vũ cho mình.

Sau khi mãn nhãn, mãn tai với tiết mục của team Bảo Anh - Khắc Hưng là đến lúc phải đưa ra lựa chọn khó khăn: Dự đoán bé nào sẽ là thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm? Cả ba thống nhất cái tên đầu tiên là Bảo Anh, nhưng khác nhau ở đáp án thứ hai, khi Duy Anh cho rằng đó sẽ là bé Anh Khôi, thì Ngọc Ánh - Gia Nghi chọn Phương Vy.

Các khách mời hào hứng chia sẻ “sởn da gà với tiết mục của các bé”.

Cuối cùng, Duy Anh là người đoán đúng hai cái tên rơi vào vòng nguy hiểm: Bảo Anh và Anh Khôi.

Cùng đón xem tập tiếp theo - vòng trình diễn của team Sơn Tường, vào lúc 21g thứ 7, ngày 24/11/2018 trên kênh VTV3 và không quên bình chọn cho các “chiến binh” nhí để các bé có cơ hội lội ngược dòng tại The Voice Kids 2018!

Chia sẻ

Bài viết

Yuki

Tin mới nhất