Giải Trí

Ngoài hit mới, cuối cùng thì Kiều Diễm cũng chịu nhảy 'sexy' trên sân khấu

Fong Lee
Chia sẻ

Học trò Thanh Lam sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ cho khán giả tại đêm Liveshow 6 - Chặng đua khắc nghiệt.

Trương Kiều Diễm - Giọng ca từng gây sốt khi được ví “đẹp như Hà Hồ, hát hay như Mỹ Tâm” tại X Factor 2016. Tuy nhiên, trải qua từng vòng thi, Kiều Diễm càng thể hiện rõ màu sắc riêng biệt của mình và là thí sinh được giám khảo đánh giá rất cao về khả năng sáng tác và hát.

Đến với đêm Liveshow 6 - Chặng đua khắc nghiệt, học trò Thanh Lam sẽ mang đến hai tiết mục rất đặc sắc. Lần đầu tiên, khán giả sẽ được thấy hình ảnh một Kiều Diễm sexy gợi cảm trên sân khấu khi thể hiện ca khúc Quạt giấy dưới sự hỗ trợ của vũ đoàn The Sun. Ca khúc được Kiều Diễm làm mới lại theo một phong cách hoàn toàn khác lạ. Đặc biệt, cô nàng còn thể hiện những điệu múa Nhật Bản đẹp mắt và quyến rũ trên sân khấu.

Bên cạnh đó, Kiều Diễm sẽ thể hiện một sáng tác mới toanh của mình mang tên Thương emTuy nhiên, cô nàng sẽ làm mới ca khúc của mình hơn nữa khi kết hợp cùng làng điệu Trung Bộ Lý mười thương. Tiết mục còn có sự hỗ trợ của NSƯT Vân Khánh và nhóm bè Cadilac.
nhantobian (57)

nhantobian (58)

Lần đầu tiên khán giả sẽ được thấy Kiều Diễm nhảy và múa quạt trên sân khấu.

nhantobian (60)

nhantobian (61)

Một hình ảnh Kiều Diễm năng động và xinh đẹp.

nhantobian (22)

nhantobian (23)

Với ca khúc Thương em - Lý mười thương lại là một Kiều Diễm nhẹ nhàng và sâu lắng.

nhantobian (25)

Sự xuất hiện của NSƯT Vân Khánh giúp tiết mục của Kiều Diễm trở nên đặc sắc.

Với sự lột xác và biến hóa ở tuần thi này, Kiều Diễm có thể chinh phục được ban giám khảo và khán giả để có mặt ở đêm thi tiếp theo hay không? Tất cả sẽ có câu trả lời vào đêm liveshow 6 - Chặng đua khắc nghiệt tối nay, ngày 31/7 trên kênh VTV3 vào lúc 21h10.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất