Giải Trí

Ngoài drama, đặc sản của The Look sẽ còn là nước mắt?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Chỉ với 2 phút ngắn ngủi đã có ít nhất 3 lần các thí sinh khóc lóc, vậy thì hết thảy 5 tập, khán giả sẽ còn phải thưởng thức bao nhiêu "bữa tiệc" nước mắt nữa đây?

Chỉ với đoạn trailer hơn 2p được nhà sản xuất chính thức tung ra cách đây ít giờ, không ít những thông tin mới mẻ đã được người hâm mộ nhanh chóng phát hiện trong phiên bản The Look - Vẻ đẹp thương hiệu sắp ra mắt này. Tuy nhiên, ngoài những tình huống tranh cãi giữa Minh Tú - Kỳ Duyên hay Kỳ Duyên - Phạm Hương được trông đợi, đặc sản lần này của The Look sẽ còn là nước mắt?

Đoạn trailer “sóng gió” của The Look sắp sửa lên sóng.

Đầu tiên, khán giả nhìn thấy một Dung Doll đang nức nở đằng sau hậu trường thử thách, tóc tai ướt nhẹp, không biết là cô đang sợ hãi thử thách hay hoảng loạn trong cơn mưa. Cũng chính là Dung Doll ở phân đoạn thứ 2 bị Thuỳ Dung “chỉnh” ngay trước ống kính khi cho rằng cô đang diễn, và cũng nức nở ngay sau đó khi được yêu cầu tôn trọng HLV của cô nàng.

Dung Doll khóc nấc sau hậu trường thử thách.

Ngoài drama, đặc sản của The Look sẽ còn là nước mắt?

Ngay lập tức, “đàn chị” Thuỳ Dung cho rằng đàn em đang diễn.

Ngoài drama, đặc sản của The Look sẽ còn là nước mắt?

Cô cũng yêu cầu đàn em tôn trọng HLV của mình.

Cũng trong một khung hình khác, hình ảnh Thuỳ Dung nước mắt ngắn dài khi chia sẻ tình cảm trước một vị HLV nào đó cũng nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng. “Em cảm được tình cảm mà em dành cho chị, vì em rất thích mà ngưỡng mộ những người có tâm với nghề”, cô nàng chia sẻ trong tiếc nuối. Đều có xuất phát điểm từ The Face, có phải vì vậy mà cả 2 được quan tâm khá nhiều trong lần xuất hiện trở lại này?

Ngoài drama, đặc sản của The Look sẽ còn là nước mắt?

Thuỳ Dung khóc lóc khi chia sẻ tình cảm trước một HLV nào đó.

Hình ảnh nước mắt ngắn dài của cô nàng cũng đặc biệt gây chú ý trong đoạn trailer.

The Look cũng đặc biệt mang đến một Minh Tú vô cùng cảm xúc, dù có phần lớn tiếng nhưng dễ thấy cô nàng cũng khá xúc động khi chia sẻ “Rất nhiều lần rồi, thi có thể không thắng nhưng hãy để cho người ta tỏa sáng, để người ta tìm kiếm những cơ hội khác”Liệu rằng vì thí sinh bị “chèn ép” quá đáng nên Minh Tú mới tỏ thái độ như vậy?

Minh Tú cũng sẽ khóc tại The Look lần này?

Với format được phát sóng online, The Look chắc chắn sẽ còn được nhà sản xuất mang đến những tình tiết gay cấn nhiều hơn nữa. Chỉ với 2 phút ngắn ngủi từ trailer đã có ít nhất 3 lần các thí sinh khóc lóc, dự trong 5 tập hoàn chỉnh, khán giả sẽ còn được nhìn thấy những giọt nước mắt phải rơi xuống nhiều lần hơn nữa. Tập 1 của The Look được lên sóng vào 20h00 ngày 19/11 trên Viva Shows.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất