Ngô Tôn chia sẻ hình ảnh siêu ngọt ngào kỷ niệm 24 năm yêu nhau với bà xã

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Để kỷ niệm 24 năm yêu nhau với bà xã, Ngô Tôn đã chuẩn bị cho bà xã 1 bánh kem, 1 bó hoa và 1 món quà với lời chúc không thể ngọt ngào hơn.

Ngày 01/02 vừa qua, Ngô Tôn đã đăng Weibo khoe ảnh bánh kem kỷ niệm 24 năm yêu nhau từ năm 1996 với vợ của mình. Nam diễn viên còn ngọt ngào để lại lời nhắn: “Ngày này 24 năm về trước. Giờ đây, đó đã trở thành cuộc đời của anh. Có em, anh cảm thấy trọn vẹn hạnh phúc”. 

Ngô Tôn chia sẻ hình ảnh siêu ngọt ngào kỷ niệm 24 năm yêu nhau với bà xã

Được biết bánh kem với dòng chữ “True Love” (tình yêu đích thực) chính là do Ngô Tôn tự tay làm, ngoài ra trên nước hoa tặng bà xã anh còn tự viết dòng chữ: “To my amazing friend, wife and super mommy, happy 24th anniversary. Loved you then, loved you still, always here, always will”

(tạm dịch: Gửi tới em, người bạn - người vợ tuyệt vời và cũng là bà mẹ siêu nhân. Chúc mừng kỷ niệm 24 năm ngày cưới của chúng ta. Anh sẽ và mãi yêu em cho đến tận sau này”.) 

Bánh kem kỷ niệm 24 năm yêu nhau do Ngô Tôn tự tay làm

Bó hoa và chai nước hoa cùng lời nhắn đầy ngọt ngào

Tuy nhiên, ngọt ngào nhất có lẽ là hình ảnh hôn môi siêu lãng mạn dưới ánh nến huyền ảo của hai vợ chồng

Những hình ảnh của cặp đôi đã khiến cư dân mạng xứ Trung không khỏi ghen tị bởi có thể thấy sau 24 năm tình cảm của cả hai vẫn mặn nồng như thuở ban đầu.

Ngô Tôn và bà xã Lệ Oánh chính thức hẹn hò và trở thành người yêu vào năm 1996, đến năm 2009 cả hai quyết định đăng ký kết hôn

Hiện tại vợ chồng Ngô Tôn đã có với nhau 1 con trai 1con gái siêu ngoan ngoãn và đáng yêu

24 năm bên nhau, Ngô Tôn và bà xã chưa bao giờ vướng phải tin đồn nhạt phai tình cảm. Có thể nói, gia đình Ngô Tôn là gia đình hạnh phúc và viên mãn nhất nhì làng giải trí hiện tại.

Không chia sẻ quá nhiều về đời tư song nam diễn viên vẫn luôn khiến người hâm mộ ghen tị với những hình ảnh đầm ấm, sum vầy của cả nhà 4 người

Cô con gái Nei Nei và cậu quý tử Max của Ngô Tôn cũng được nhiều người yêu quý khi đều xinh xắn, ngoan ngoãn và hiểu chuyện.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất