Giải Trí

Bị chỉ trích đưa tin sai sự thật giữa đại dịch virus corona, Ngô Thanh Vân lên tiếng xin lỗi

Thanh Hà
Chia sẻ

Bài đăng của trên fanpage chính thức của Ngô Thanh Vân bị dư luận chỉ trích đưa tin sai sự thật giữa đại dịch virus corona. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng xin lỗi về hành động của mình.

Virus corona đang là nỗi lo sợ trên toàn cầu. Không ngoại lệ, nhiều nghệ sĩ Việt đã có những hành động bày tỏ sự quan ngại đại dịch sẽ tiếp tục bùng nổ ở Việt Nam.

Sáng ngày 31/1, trên trang fanpage chính thức, diễn viên Ngô Thanh Vân đã cập nhật về tình trạng hãng hàng không vẫn có chuyến bay từ Vũ Hán về Việt Nam giữa đại dịch virus corona.

Cụ thể, nữ diễn viên viết: “Nghe bạn nói, tối thứ 4, tức sáng sớm thứ 5 vẫn còn chuyến bay trực tiếp từ Vũ Hán đáp vào Việt Nam. Tại sao? Chúng ta không phải đã ngưng rồi sao? Nguy hiểm quá. Chặn luôn đi chứ. Phải bảo vệ người dân và con em chúng ta chứ?”.

Bài đăng của “đả nữ” Ngô Thanh Vân nhanh chóng nhận về không ít những chỉ trích từ phía dư luận. Bởi vào thời điểm hiện tại Cục hàng không đã dừng cấp phép các chuyến bay từ Việt Nam đi Vũ Hán và ngược lại. Ngay sau dòng trạng thái, hàng loạt bình luận cho rằng nữ diễn viên chưa tìm hiểu thông tin cặn kẽ, dễ gây hoang mang dư luận.

“Chị nên xem tivi, đọc các thông tin chính thống, hạn chế hỏi lung tung gây hoang mang thêm không đáng có”, một khán giả nhắn nhủ. Người khác tiếp tục: “Lại nghe bạn nói. Tìm hiểu rõ ràng rồi post bài nha chị”… là những bình luận không đồng tình từ phía khán giả.

Ngay sau đó Ngô Thanh Vân nhanh chóng gỡ bài đăng đưa tin sai sự thật giữa đại dịch virus corona. Đồng thời, trên fanpage chính thức cô cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả.

“Sorry mọi người. Mình chỉ sốt ruột lo lắng cho tình trạng chung của sức khoẻ mọi người! Xin lỗi vì sự sai lầm này. Mọi người hãy giữ gìn sức khoẻ và cẩn trọng nhé!”, Ngô Thanh Vân viết.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất