Giải Trí

Ngô Thanh Vân cử người đại diện đến Sở TT&TT làm việc, cư dân mạng châm chọc: 'Lúc gõ phím chị có nhờ không?'

Di Lâm
Chia sẻ

Không ít ý kiến bất mãn về hành động cử người đại diện đi thay của Ngô Thanh Vân.

Vừa qua, thông tin 3 nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phương và Ngô Thanh Vân bị Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM mời về làm việc vì “đưa tin sai sự thật về dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona trên mạng xã hội, gây tâm lý hoang mang cho cộng đồng” khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Theo lịch hẹn sáng nay Ngô Thanh Vân sẽ tiến hành làm việc với Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM nhưng cô vắng mặt, chỉ có người đại diện đến thay. Trong trường hợp này, ông Từ Lương (Phó Giám đốc Sở} cho hay vẫn ghi nhận sự có mặt của người đại diện tuy nhiên đề nghị hẹn một ngày làm việc khác sự tham dự của Ngô Thanh Vân. Ông nói thêm: “Sở sẽ xử nghiêm, gặp đúng người vi phạm. Ở trường hợp của Ngô Thanh Vân, tôi không nghĩ cô ấy né tránh“.

Theo đó, lịch làm việc với Ngô Thanh Vân dời sang tuần sau, còn Đàm Vĩnh Hưng và Cát Phượng là ngày 11/2. Phó Giám đốc Sở chia sẻ ông ghi nhận những hợp tác bước đầu của cả 3 nghệ sĩ đồng thời nêu rõ quan điểm của Sở là chỉ làm việc với người có tên trong giấy mời.

Về vấn đề vắng mặt chưa rõ lý do của Ngô Thanh Vân, cư dân mạng cũng bày tỏ sự bất mãn với hành động này của nữ diễn viên: “Lúc gõ phím thì tự gõ hay nhờ người đại diện gõ?”, “Là người nghệ sĩ và nổi tiếng thì chị nên chấp hành luật pháp đi chị à“, “Thích NTV lắm nhưng Chị nói ra thì nên dũng cảm tới Sở trình bày. Cử đại diện chỉ làm tổn hại danh tính và khiến người khác nghi ngờ. Cô gái mạnh mẽ như trong phim cô đóng đi“, “2020 rồi chị ơi, không phải 2019 đâu. Luật An Ninh mạng có đâu phải để trưng bày“,…

Trước đó, vào ngày 31/1, trên fanpage của Ngô Thanh Vân chia sẻ về việc vẫn có chuyến bay từ Vũ Hán về Việt Nam giữa đại dịch corona. Trên thực tế, Cục Hàng không đã dừng cấp phép các chuyến bay cả hai chiều giữa Việt Nam và Vũ Hán. Chia sẻ sai sự thật của nữ diễn viên nhận về không ít bình luận phản đối và lên án vì gây thêm hoang mang cho người dân.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất