Giải Trí

Ngô Ngạn Tổ tiết lộ bị viêm ruột thừa, chủ quan 3 ngày không khám bệnh, mưng mủ đến suýt mất mạng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sáng ngày 31/12, Ngô Ngạn Tổ đã tổng kết con đường trong năm 2019. Nam diễn viên tiết lộ bản thân bị viêm ruột thừa phải vào viện và xém mất mạng.

Ngô Ngạn Tổ có thể nói là một trong những nam diễn viên rất hiếm khi lên tiếng nói về cuộc sống cá nhân của mình. Theo bài đăng sáng ngày 31/12, Ngô Ngạn Tổ tiết lộ bản thân vào tháng ba năm nay đã phải vào bệnh viện vì viêm ruột thừa. Mới bắt đầu Ngô Ngạn Tổ nghĩ bản thân mình chỉ là ngộ độc thực phẩm nên không quá để tâm. Đến khi ruột thừa bị vỡ đến nỗi bị mưng mủ thì mới đi chữa bệnh. Ở thời điểm đó, Ngô Ngạn Tổ xém mất mạng.

Xem thêm: Những lời thoại ý nghĩa, khắc sâu vào lòng người của phim điện ảnh Hoa ngữ năm 2019

Ngô Ngạn Tổ còn tiết lộ, bản thân ở bệnh viện một tuần và ốm xuống tận 8 kg. Từ hình ảnh so sánh (bên phải) mà nam diễn viên đăng tải, có thể thấy phần thịt và cơ giảm đi rõ ràng. Sau khi xuất viện, Ngô Ngạn Tổ vẫn phải dưỡng bệnh 6 tuần và sau thời gian này mới bắt đầu hồi phục lại sức khỏe và cân nặng.

Xem thêm: Top 33 nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trên mạng năm 2019 của Datawin: Dương Mịch đứng vị trí đầu, không thiếu phần Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác
 

Trải qua lần hiểm nguy này, Ngô Ngạn Tổ mới hiểu được sức khỏe là việc rất quan trọng. Sau đó anh còn nhấn mạnh rằng nếu không có sức khỏe thì không làm được gì cả, và khuyên mọi người hãy chú ý đến sức khỏe của mình trong năm mới.

Ngô Ngạn Tổ hiện đã 45 tuổi nhưng bấy lâu nay luôn giữ được thân hình cường tráng, khỏe mạnh, chính vì vậy anh rất tin tưởng sức khỏe của mình. Tuy nhiên không ngờ cơ thể đột nhiên xảy ra vấn đề và ngay cả bản thân anh cũng không ngờ đến.

Ngoài Ngô Ngạn Tổ, còn có một số diễn viên khác cũng mắc phải các chứng bệnh khó tưởng.

Đối với nam diễn viên quốc dân Trương Gia Dịch, khán giả ngoài ấn tượng với diễn xuất của ông, còn ấn tượng với cách đi đứng của ông. Trương Gia Dịch luôn đi kiểu khòm lưng và đi đứng như “boss”, chính vì vậy nhiều khán giả đã đặt nghi vấn có phải ông cố ý hay không. Tuy nhiên trên thực tế Trương Gia Dịch có căn bệnh viêm cột sống dính khớp khá nghiêm trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất