Giải Trí

Ngơ ngác ngắm nhìn 'vòng 4' bất khả xâm phạm của Hoàng Thùy

Văn Thao
Chia sẻ

Hoàng Thùy được trời phú cho một bộ khung xương tuyệt đẹp đi kèm với vòng eo thắt đáy lưng ong. Chính vì thế trang phục "rũ bỏ vòng 3" luôn mang lại cho chân dài xứ Thanh diện mạo chuẩn như tạc tượng.

Rũ bỏ hình ảnh người mẫu sắc lạnh trên sàn diễn Runway, Hoàng Thùy từng bước làm cuộc cách mạng hoàn thiện nhan sắc “không thể hoàn hảo hơn”. Trước chặng đua nước rút rục rịch đến với Miss Universe 2019, người đẹp sinh năm 1992 liên tục nhá hàng những vũ khí lợi hại để đập tan suy nghĩ tiêu cực về vẻ đẹp của cô gái “không thể mập nổi”.

Trời phú cho Hoàng Thùy bộ khung xương bất khả xâm phạm, trong bộ váy màu xanh nước biển cô rũ bỏ tấm lưng ngọc ngà mướt mắt giữa trời xanh - biển vắng khiến mọi người không ngừng chớp mắt. 

Nắm bắt được lợi thế là lườn hông uốn lượn và bờ vai hao gầy, Hoàng Thùy tích cực lăng xê mẫu mốt tiết kiệm vải này một cách triệt để. 

Trong khi các người đẹp khác phô diễn chỉ số 3 vòng thì Hoàng Thùy vẫn “một mình một ngựa” trình làng 'vòng 4' cực phẩm. 

Thực tế, không chỉ khi lên ngôi á hậu HHHV VN 2017 Hoàng Thùy mới ưa chuộng style này mà trước đó tại The Face 2017 “Thùy chè đậu đen” cũng trông huyền bí và quyền lực với mốt váy áo triệt để lưng trần.

Bộ cánh sẽ không có gì đặc biệt mãi cho tới khi Hoàng Thùy quay ngược về phía ống kính… Cô khiến khán giả mắt chữ O mồm chữ A với ngoại hình hút mắt kể từ khi là thí sinh tham gia HHHV VN 2017.

Hoàng Thùy trong một set đồ vừa có đỏ vừa có thơm.

Bờ vai hao gầy cùng vòng eo thắt đáy lưng ong đã giúp Hoàng Thùy không ngán bộ cánh nào, hay nói cách khác không một kiểu váy nào làm khó được người đẹp 27 tuổi.

Bộ váy trắng mang lại vẻ mềm mại nữ tính đi kèm với những khoảng hở chết người khiến Hoàng Thùy trở nên khác biệt hơn, sành điệu hơn, cá tính hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin mới nhất