Giải Trí

Dẫn đầu xu hướng thời trang sân bay mùa dịch, Ngô Lỗi ghi điểm tuyệt đối với set đồ 'đẹp, độc, lạ'

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Xuất hiện tại sân bay với phong cách thời trang mùa dịch vô cùng ấn tượng. Ngô Lỗi "đốn tim" người hâm mộ với vẻ ngoài điển trai cùng phong cách "đẹp, độc, lạ" của mình. Ngoài ra, thần thái siêu 'cool ngầu" của nam diễn viên cũng gây ấn tượng mạnh với khán giả

Ngô Lỗi chơi bóng bàn

Theo thông tin được chia sẻ, tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Trung Quốc Đại Lục hiện đã được dập tắt gần như hoàn toàn khi gần đây, đất nước này hầu như ghi nhận rất ít ca nhiễm mới. Nhờ tình hình dịch bệnh đã được cải thiện cho nên các sao Hoa ngữ cũng đã bắt đầu quay trở lại với công việc thường nhật của mình.

Là 1 trong những nghệ sĩ xuất hiện từ rất sớm ở sân bay cùng gu thời trang mùa dịch ấn tượng, Ngô Lỗi đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ. Nam diễn viên xuất hiện tại sân bay với set đồ đơn giản: quần jean đen, áo sweater đỏ cùng giày sneaker, đi kèm với đó là chiếc mũ bảo hộ trong suốt, khẩu trang y tế, áo mưa và găy tay. Mặc dù thoạt nhìn có vẻ rất rườm rà, tuy nhiên anh chàng vẫn nhận được cơn mưa lời khen từ set đồ vô cùng thời trang này. Có nhiều cư dân mạng còn dự đoán, đây chính là phong cách ăn mặc của người nổi tiếng trong nửa đầu năm 2020.

“Nhìn quen mắt 1 hồi thì vẫn rất thời trang nha quý dị”, “Giờ an toàn là trên hết, như vậy cho chắc chắn. Cơ mà nhìn vẫn rất hợp nha”, “Nhìn Ngô Lỗi xong lại nhớ tới Dương Tử, chùm cả cái áo mưa thì có hơi kì nhỉ”,…Vô số lời khen có cánh dành cho Ngô Lỗi bên dưới phần bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất