Giải Trí

Ngô Kiến Huy ghi điểm khi kêu gọi mọi người ủng hộ MV cho ‘tình cũ’ Khổng Tú Quỳnh

Nhã Nam
Chia sẻ

Hành động của chàng Bắp Ngô Kiến Huy đang khiến nhiều người “nức lòng” về hành động đối xử với tình cũ của mình.

Cho đến bây giờ, nhiều người vẫn đang vô cùng tiếc nuối cho mối tình đẹp của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh. Sau nhiều sóng gió trải qua bên nhau, thế nhưng cặp đôi lại lựa chọn việc “chia đôi” ngã rẽ và làm bạn của nhau.

Sau một thời gian dài vắng bóng trong showbiz Việt, không cho “ra lò” những ca khúc mới, mới đây Khổng Tú Quỳnh đã quyết định quay trở lại đường đua V-pop với một ca khúc đầy nỗi buồn. Nhiều người đang ủng hộ cho quyết định lần này của Khổng Tú Quỳnh.

Trên fanpage của mình, Ngô Kiến Huy cũng đã ghi điểm với người hâm mộ bằng một hành động rất đỗi nức lòng. Giọng ca Truyền thái y đã chia sẻ MV của MV của Khổng Tú Quỳnh với lời nhắn “Chúc mừng bà Dâu comeback, cả nhà chung tay để MV lên Top 1 trending nhé”.

Nhiều người đã rất vui mừng trước động thái của Ngô Kiến Huy, nhiều lời khen dành cho hành động đẹp của Ngô Kiến Huy dành cho tình cũ. Không những thế, nhiều lời mong mỏi rằng hai người có thể tái hợp.

Hồi đầu năm, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã xác nhận chia tay sau 8 năm bên nhau. Sau khi chia tay, cặp đôi cũng đã nhiều lần chạm mặt nhau, mới đây nhất là lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất