Giải Trí

Nghi vấn cặp đôi Phạm Băng Băng và Lý Thần đã ‘đường ai nấy đi’?

Thiên Bảo
Chia sẻ

Theo ông chủ hãng tin Phong Hành tiết lộ, hiện mối quan hệ của cặp đôi Phạm Băng Băng – Lý Thần đã chấm dứt và những hình ảnh khán giả thấy chỉ là che mắt dư luận.

Lý Thần - Phạm Băng Băng đang là cặp đôi được nhiều người yêu thích và giàu có nhất nhì làng giải trí.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Cặp đôi luôn “tay trong tay” ở nhiều chương trình thực tế, phim ảnh, hay những chuyến đi trong và ngoài nước đều dính nhau như hình với bóng.

Phạm Băng Băng và Lý Thần luôn bên nhau trong mọi hoạt động.

Tuy nhiên, mới đây, ông chủ hãng tin Phong Hành - Trác Vỹ bất ngờ chia sẻ thông tin Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chia tay nhau. Người này cho biết thêm hai người vẫn cố gắng duy trì mối quan hệ trước truyền thông để che mắt dư luận. Sự thật, cả hai thường xuyên tranh cãi, thậm chí lớn tiếng ngay tại phim trường.

Trước nghi vấn rạn nứt, phía Lý Thần và Phạm Băng Băng chưa có một phát ngôn chính thức nào hay bình luận bất kỳ điều gì.

Nghi vấn cặp đôi Lý Thần, Phạm Băng Băng đã 'đường ai nấy đi' khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Gần đây, cùng góp mặt trong một số chương trình, Phạm Băng Băng và Lý Thần tiết lộ nhiều bí mật “động trời” về chuyện hẹn hò. Mỹ nhân họ Phạm khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên khi cho biết, cô chính là người theo chủ nghĩa “cọc đi tìm trâu”, chủ động theo đuổi Lý Thần trước. Ngoài ra, Phạm Băng Băng cũng không ngần ngại tiết lộ rằng Lý Thần là người đàn ông hoàn hảo. Cả hai rất ít khi xảy ra tranh cãi vì rất tâm đầu ý hợp.

Lý Thần và Phạm Băng Băng quen biết từ năm 2006 nhưng hai người hiếm khi trò chuyện. Chỉ đến thời điểm hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ, họ mới phát hiện điểm tương đồng trong suy nghĩ và chính thức hẹn hò. Vào tháng 5/2015, Phạm Băng Băng công khai tình cảm trên trang cá nhân sau thời gian tìm hiểu Lý Thần.

Lý Thần và Phạm Băng Băng cực đẹp đôi khi đứng kế nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất