Giải Trí

Nghi án: Thực ra Tom Hiddleston chỉ là được Taylor Swift 'thuê' để quay MV?

Ami Mei
Chia sẻ

Sau khi những hình ảnh mới nhất của Taylor Swift và Tom Hiddleston cùng biệt đội bạn thân được tung ra, lại có thêm nhiều nghi vấn mới về mối quan hệ của cặp đôi và việc Taylor sẽ cho ra mắt bài hát mới.

Vào kỳ nghỉ quốc khánh Mỹ, Taylor Swift lại cùng Tom Hiddleston trở lại bờ biển Rhode Island, nơi những khoảnh khắc ngọt ngào đầu tiên của căp đôi được công khai với toàn thế giới. Trong chuyến đi cũng có sự tham gia của những cô bạn thân nổi tiếng của Taylor như Karlie Kloss, Gigi Hadid, Blake Lively… Và qua những bức ảnh của chuyến đi nhiều người cho rằng Taylor đang chuẩn bị ra mắt bài hát mới.

Taylor Swift hạnh phúc bên tình mới

Taylor Swift và Tom Hiddleston ngọt ngào bên bờ biển Rhode Island.

Chàng Loki của Avenger đã mặc 1 chiêc áo màu trắng với dòng chữ I love T.S và thêm 1 điểm đáng chú ý chính là hình xăm chữ “T” trên tay phải của anh. Quen nhau chỉ vừa được 1 tháng và được biết đến với hình ảnh thanh lịch, nghiêm túc nhưng Tom đã thể hiện tình yêu với Taylor hết sức rõ ràng như 1 chàng trai trẻ vừa biết yêu.

Tom Hiddleston bận áo ' I love T.S' và hình xăm giả mang chữ ' T'

Tom Hiddleston bận áo I love T.S và hình xăm giả mang chữ “T”.

Hội bạn thân gồm những cô nàng nổi tiếng của Taylor cũng đi nghỉ cùng cặp đôi Hiddleswift

Hội bạn thân gồm những cô nàng nổi tiếng của Taylor cũng đi nghỉ cùng cặp đôi Hiddleswift.

Những hình ảnh ngọt ngào và những chuyến đi nghỉ từ châu Mỹ đến châu Âu gần đây của cặp đôi xuất hiện với tần suất dày đặc đã khiến người hâm mộ đặt ra không ít giả thiết về mối quan hệ của Tom và Taylor.

taylortw

Người hâm mộ cho rằng, những hình ảnh lãng mạn của Hiddleswift chỉ để chuẩn bị cho video âm nhạc mới của cô nàng Shake it off.

Phair chăng sắp tới đây Taylor Swift sẽ khiến giới truyền thông bất ngờ khi tất cả hình ảnh lăng mạn là màn chuẩn bị cho bài hát mới?

Phải chăng sắp tới đây Taylor Swift sẽ khiến giới truyền thông bất ngờ khi tất cả hình ảnh lăng mạn là màn chuẩn bị cho bài hát mới?

Mối quan hệ của cặp đôi từ đầu đã hứng chịu không ít sự ngờ vực từ giới truyền thông lẫn người hâm mộ. Bên cạnh đó, chính người trong cuộc DJ Calvin Harris - bạn trai cũ của nữ ca sỹ Bad Blood cũng từng lên tiếng đầy ẩn ý về Hiddleswift.

Và nếu như tất cả chỉ là 1 màn dàn dựng cho bài hát mới của Taylor, thì rất có thể Selena Gomez chính là đối tượng được cô nàng hướng tới.Tin đồn tình bạn rạn nứt giữa nàng ca sĩ Blank Space và Selena xuất hiện gần đây và càng được củng cố khi Selena không hề có mặt trong kỷ nghỉ ở Rhode Island cùng Taylor.

Taylor ăn mừng ngày lễ 4/7 nhưng không có Selena.

Taylor ăn mừng ngày lễ 4/7 nhưng không có Selena.

Nghi án nữ ca sỹ Same Old Love lục đục với Taylor vì có tình cảm với Calvin Harris được củng cố thêm khi cô nàng tung đoạn clip hát ca khúc Firework của Katy Perry lên tài khoản Instagram vào đúng ngày 4/7. Các fan hâm mộ nhạc Âu- Mỹ đều rất biết đến mối hiềm khích giữ Taylor Swift và Katy Perry, chẳng lẽ người bạn thân như Selena Gomez lại không hiểu rõ?

Những fan trung thành của Taylor đều biết cô nàng thường cách 2 năm sẽ cho ra album mới và trong tháng 10 này chính là kỷ niệm 2 năm ngày album 1989. Vậy biết đâu Taylor sẽ nhanh xuất xưởng bài hát mới và xóa tan hết mọi ngờ vực xung quanh chuyện yêu đương của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Ami Mei

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất