Giải Trí

Nghi án cặp đôi diễn viên Puka và đạo diễn Diệp Tiên đã 'đường ai nấy đi'

Tuấn Đinh
Chia sẻ

Puka và Diệp Tiên là một trong những cặp đôi được khán giả mong đợi sẽ về chung một nhà . Thế nhưng gần đây, cả hai đang vướng phải nghi án đã chia tay

Có thể nói, khán giả đang rất mong chờ về cái kết có hậu của cặp đôi trai tài- gái sắc: diễn viên Pukađạo diễn Diệp Tiên. Thế nhưng gần đây, họ đang dính phải nghi án đã “đường ai nấy đi”?

Diễn viên Puka và đạo diễn Diệp Tiên chính thức hẹn hò sau khi cùng tham gia cuộc thi Cười Xuyên Việt. Chuyện tình dễ thương của họ rất được đông đảo người hâm mộ quan tâm chú ý. Cũng không ít lời bàn ra tán vào về mối quan hệ của Diệp Tiên- Puka, vì một người là tổng đạo diễn còn một người là thí sinh. Sau một thời gian dài hẹn hò công khai, dường như cả hai đã xuất hiện tin đồn chia tay.

Puka và Diệp Tiên được xem là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc của làng sân khấu kịch.

Thời gian gần đây, hiếm thấy cả hai đăng tải về những khoảnh khắc đời thường đầy đáng yêu như trước. Cũng không còn “tay trong tay” tham dự các sự kiện cùng nhau. Dù chưa lên tiếng và khá im lặng, nhưng không ít fan hâm mộ đã nhận ra điểm khác thường của cặp đôi này. Khi họ không còn là bạn chung của nhau trên facebook. Và cũng đôi lần nữ diễn viên đăng tải những trạng thái buồn lên trang cá nhân của mình. Chưa dừng lại ở đó, trên trang cá nhân của cả hai hiện không còn hình ảnh của nhau, không còn liên quan với nhau. Phải chăng cả hai đã tan vỡ sau một thời gian dài tìm hiểu nhau?

Cả hai không còn là bạn bè của nhau trên facebook.

Dòng tâm trạng đầy ẩn ý được Puka mới đăng tải trên trang cá nhân.

Chiếc thiệp cưới của đạo diễn Nhất Trung chỉ để tên Puka…

Về phía đạo diễn Diệp Tiên, anh cũng chưa lên tiếng về việc có chia tay với Puka hay chưa. Nhưng những dòng bình luận của Diệp Tiên trên trang cá nhân của mình cũng khiến người hâm mộ phải thắc mắc.

Dòng bình luận của đạo diễn Diệp Tiên và nghệ sĩ Huỳnh Lập trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái và bức ảnh được Diệp Tiên chia sẻ nhưng xóa ngay sau đó. Dù ngồi chung bàn nhưng cả hai lại khá lạnh nhạt với nhau.

Việc chia tay của các cặp sao Việt hiện nay không phải là chuyện đáng bất ngờ. Họ đều gây tiếc nuối với khán giả hâm mộ vì mối tình đẹp nhưng không đi đến một kết thúc viên mãn. Dù chưa biết thực hư về chuyện chia tay “đường ai nấy đi” của cặp đôi Puka- Diệp Tiên, thế nhưng khán giả chắc chắn sẽ rất tiếc nuối nếu như đây là sự thật.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Đinh

Tin mới nhất