Giải Trí

Nghệ sĩ Hoa ngữ đầu tiên được hát ở Oscar chiến thắng Tôi là ca sĩ với hit của Wonder Girls

Chia sẻ

Chương trình Tôi là ca sĩ mùa thứ 4 đã khép lại với sự chiến thắng của nữ ca sĩ Coco Lee Lý Văn. Chương trình năm nay đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với sự tham gia của nhiều ca sĩ kỳ cựu, cùng với những màn biểu diễn hấp dẫn đến... tê tái!

Chương trình Tôi là ca sĩ đang là một cuộc thi giữa các ca sĩ hàng đầu Trung Quốc, bên cạnh sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng khác từ Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc… đã tạo dựng được vị trí nhất định đối với khán giả không chỉ vượt ra khỏi khuôn khổ Trung Hoa mà còn gây được sự chú ý với fan quốc tế. 

Dựa trên format gốc của Hàn Quốc, về cơ bản, mỗi một mùa, ban tổ chức sẽ mời 7 ca sĩ tham gia từ những vòng đầu tiên của cuộc thi. Qua mỗi vòng thi ở các tuần, các ca sĩ có số phiếu bình chọn thấp nhất sẽ bị loại và sẽ có một ca sĩ khác thay thế. 

050E00005682611D67BC3C3F290EC4C7

Với 3 mùa đã qua, Tôi là ca sĩ đã tạo nên được nhiều ấn tượng sâu sắc và sự kỳ vọng trong lòng khán giả. Năm nay, chương trình có sự góp mặt tham gia của nhiều ca vương, thiên hậu huyền thoại đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả như: Hoàng tử tình ca Trương Tín Triết, Thiên hậu của âm nhạc Hồng Kông Dung Tổ Nhi, Nghệ sĩ Hoa ngữ duy nhất được hát ở Oscar Coco Lee Lý Văn, … 

23937839293_19637da0a5_b

Đặc biệt, trong năm nay, ban tổ chức đã mời 8 ca sĩ tham gia ngay từ tập đầu tiên - đây là một ngoại lệ gây bất ngờ mạnh với khán giả. Và đặc biệt hơn nữa, ca sĩ của Hàn Quốc Hwang Ji Yeol đã được mời tham gia từ tập đầu và giành được thứ hạng cao.

20160326091154_56f5d3c97179f_1

i-am-a-singer-4-round-10-hwang-chi-yeol-main

Hwang Ji Yeol, một trong những nhân tố “hút view” của Tôi là Ca sĩ 4

Chương trình sau khi trải qua 3 mùa có vẻ luật chơi càng ngày càng khốc liệt hơn. Nếu như ở mùa 1 và mùa 2, chỉ có 1 ca sĩ bị loại sau mỗi vòng thi (mỗi vòng gồm có 2 tuần thi) thì đến mùa 3, số ca sĩ bị loại được tăng lên thành 2 sau mỗi vòng thi (một vòng thi gồm có 3 tuần thi), đã tạo nên một thử thách mới dành cho các “thí sinh” ca sĩ.

6dadd8515222f2e

Sau 85 ngày cạnh tranh khốc liệt, Tôi là ca sĩ mùa 4 đã khép lại với sự chiến thắng của ca sĩ Coco Lee Lý Văn. Những màn tranh đấu hấp dẫn và căng thẳng của Tôi là ca sĩ đã khiến các ca sĩ thể hiện được hết khả năng của mình, thử nghiệm với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau và đem đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng, khó quên.

Vòng cuối cùng của chương trình đã diễn ra hết sức căng thẳng, hồi hộp, mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng, những ca khúc lay động tâm hồn. Thiên hậu Hồng Kông Dung Tổ Nhi - được kỳ vọng là một những ca sĩ sẽ giành được quán quân, đã gây bất ngờ cho khán giả khi cô lại là người bị loại đầu tiên. Ca sĩ Hwang Chi Yeul của Hàn Quốc cũng đã tạo nên sự đột phá khi vượt qua Ca vương Lý Khắc Cần để lọt vào Top 3 của Vòng Chung kết.

Thể hiện bản hit Nobody của Wonder Girl theo phong cách Jazz/ Soul - một trong những tiết mục nổi bật của Quán quân Tôi là ca sĩ mùa 4 - Coco Lee Lý Văn

943862_893621290763276_2006762680726591889_n

Tuy không giành được chiến thắng trong chương trình nhưng ca khúc Bài hát không viết vì ai của Lâm Tuấn Kiệt và Từ Giai Oánh đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả và là một trong những màn biểu diễn ấn tượng nhất.

Một trong những điều gây bất ngờ và tiếc nuối nhất của chương trình đó là việc bị loại ngay từ vòng đầu tiên trong đêm chung kết của Thiên hậu Hông Kông Dung Tổ Nhi. Là một trong những ca sĩ bổ sung của chương trình, Dung Tổ Nhi đã tham gia 6 đêm diễn trước đó và luôn luôn giành được những thứ hạng nhất định. Trong đêm chung kết, Dung Tổ Nhi đã trình diễn ca khúc Gần như vậy xa đến thế, đặc biệt là ca khúc Nỗ lực hơn nữa kết hợp cùng với Đại sư huynh Trần Vỹ Đình.

Hwang Ji Yeol là một nhân vật đột phá và khiến khán giả khá ngỡ ngàng khi xuất hiện ngay từ đêm diễn đầu tiên. Anh đã tham gia các đêm diễn và gây ấn tượng mạnh đối với khán giả cùng các bài hát như: Từ khi bắt đầu cho đến hiện tại (OST Bản tình ca mùa đông) hay Có em chung đường,…. Hwang Ji Yeol cũng đã thể hiện ca khúc You are my everything - một trong những bản nhạc phim đặc sắc của Hậu duệ mặt trời cùng nữ ca sĩ Gummy trong đêm chung kết đã mang đến sự ngạc nhiên cho khán giả.

12923336_1524325631207816_1003588517579512203_n

Ngoài ra, Trương Tín Triết, Tín hay Lão Lang,…. đều đã đem đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng.

Chia sẻ
tag-icon
Tin mới nhất