Giải Trí

Nghe lời khán giả, Kim Anh The Voice Kids hứa sẽ bớt… 'nhoi'

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Ngoài ra, cô bé còn thể hiện lại bản hit mới nhất của HLV Đông Nhi của mình.

Mới đây, cô bé Kim Anh dễ thương của tập 3 - vòng Giấu mặt tại The Voice Kids 2016 đã thực hiện 1 clip livestream giao lưu với bạn bè, khán giả trên trang cá nhân. Đặc biệt, ngoài những chia sẻ, cảm ơn mọi người về phần thi trên sân khấu vừa qua, Kim Anh cũng hứa sẽ cố gắng bớt “nhoi” trên sân khấu sau khi đọc được những nhận xét, góp ý của cư dân mạng. Giọng ca nhí mong muốn các khán giả hãy thông cảm cho em hơn. Cuối clip giao lưu, giọng ca 12 tuổi còn cover lại ca khúc hit của “cô giáo” mình - Trách ai bây giờ để dành tặng cho các khán giả.

Kim Anh giao lưu cùng các khán giả trên trang cá nhân

Lựa chọn một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Bùi, ca khúc Một giây phút của Kim Anh đã đốt cháy sân khấu Giọng Hát Việt 2016. Đi kèm giọng hát khỏe khắn mượt mà là một phong thái tự tin trên sân khấu hơn cả cái tuổi 12 của Kim Anh. Sự tự tin của cô bé được thể hiện qua cách em chủ động đi xuống phía dưới và mời Đông Nhi, Ông Cao Thắng lên sân khấu nhảy chung với mình trong màn trình diễn. Được 4 HLV lựa chọn, Kim Anh đưa ra một câu đố, ai giải đáp đúng cô bé sẽ chọn về đội người đó. Chính sự dạn dĩ và tự tin của Kim Anh đã vô tình khiến một số khán giả cảm thấy… thiếu thiện cảm với cô bé.

Ngay lập tức sau đó, HLV Đông Nhi đã phải nhanh chóng chia sẻ ý kiến và bênh vực cho Kim Anh để mọi người có thể hiểu em hơn.

kimanh

Ở tập 3 vòng Giấu mặt, Kim Anh khiến nhiều khán giả tỏ ra thiếu thiện cảm về phần thi của mình.

Tập 4 Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ tiếp tục lên sóng vào 21h10 thứ Bảy ngày 13/8/ 2016 trên kênh VTV3. Cùng theo dõi và trổ tài làm Huấn luyện Viên tại Zalo Official Account của chương trình http://zalo.me/gionghatvietnhi. Hàng ngàn phần quà giá trị đang chờ bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất