Giải Trí

Ngay ngày sinh nhật, Angelababy phủ nhận việc bị Chung Sở Hy tát ở trường quay

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Angelababy một lần nữa lên tiếng phủ nhận việc bị Chung Sở Hy tát ở trường quay ngay trong ngày sinh nhật tuổi 30 của mình.

Cách đây vài ngày Weibo xôn xao tin tức Angelababy bị đàn em tấn công khi quay show truyền hình. Nguồn tin này tiết lộ nữ diễn viên đang lên Chung Sở Hy lợi dụng cảnh quay đã giơ tay tát đàn chị ngay trước ống kính. Tối 25/2, Chung Sở Hy lên tiếng chỉ trích những tin đồn vô căn cứ. Cô thừa nhận từng hợp tác với Angelababy ở một show truyền hình. Nhưng giữa hai người không xảy ra bất hòa hay xích mích nên không hề có chuyện cô tấn công đàn chị.

Trong buổi phỏng vấn ngày 27/2, Angelababy lên tiếng phủ nhận việc bị Chung Sở Hy tát trên sóng truyền hình: “Thực tế không hề có chuyện đó. Tôi và Sở Hy tuy không phải bạn thân nhưng chúng tôi vẫn trò chuyện như những người bạn bình thường. Mọi người đã thực sự không hiểu câu chuyện đó! Môi trường truyền thông bây giờ có nhiều lỗ hổng khiến nhiều người tin vào tin đồn, tôi hy vọng mọi người đều hiểu rõ”.

Mặt khác, Angelababy đã có một sinh nhật ý nghĩa bên chồng và bé Bọt Biển khi nhận được bức tranh vẽ mình của hai cha con. Nữ diễn viên cũng chia sẻ, Bọt Biển đang học nói và thời gian tới cô sẽ không tham gia nhiều show thực tế nữa để dành thời gian cho con trai. Hiện tại vì vướng lịch trình nên sinh nhật này Angelababy chỉ có thể gọi điện qua video để gặp con.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất