Giải Trí

Cách ly đầy funny như Võ Hoàng Yến: Bay như chim dọc hàng lang rồi không quên 'dằn mặt' hội em út

Diên Vỹ
Chia sẻ

Võ Hoàng Yến xứng đáng là "thánh mặn" mới của showbiz Việt tại "mùa cách ly" này.

Đầu tháng 12 vừa qua, Võ Hoàng Yến tới Mỹ nghỉ dưỡng và trở về Việt Nam hồi tháng 3. Thời điểm đầy, nữ siêu mẫu khá hoang mang và tủi thân vì vừa về nước đã bị cách ly, thế nhưng sau đó, người đẹp đã tự biến những ngày cách ly của mình thực sự ý nghĩa khiến nhiều người đều ấn tượng với cô.

Chuỗi ngày cách ly vừa qua, Võ Hoàng Yến xứng đáng là “thánh mặn” khi liên tục những hình ảnh trong khu cách ly của cô được chia sẻ. Hết nhặt rác, dạy catwalk, tập thể dục, đánh cầu lông… cho tới “bon chen hóng hớt” người khác tỏ tình. Những hình ảnh thân thuộc, dễ gần của Võ Hoàng Yến ngay lập tức đốn tim người hâm mộ.

Ngày hôm nay là ngày cách li thứ 12 của siêu mẫu tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng An ninh tỉnh Bình Dương, và ngay lập tức nhiều người đã phải phì cười vì những hành động đáng yêu hết chỗ nói của chân dài. Và có lẽ, hoạt động chào ngày mới của Võ Hoàng Yến thực sự “có một không hai”.

Đoạn clip hài hước của Võ Hoàng Yến

Sau khi quyết định đánh cầu lông để giữ dáng, Võ Hoàng Yến quyết định thực hiện những động tác nhảy cao ở hành lang. Thế nhưng, do được “cắt ghép” tài tình khiến nhiều người phì cười, rằng Võ Hoàng Yến thực sự “bay như chim” dọc hành lang khu cách ly. Một số đã “hết hồn hết vía” khi thấy những hình ảnh này. Để miêu tả cho hành động này của mình, siêu mẫu đã nói “Bắt đầu triệu chứng lầy lội hơn khi bay đi hóng hớt từng phòng. Hóng hớt xong lăn đùng ra xỉu”.

Trên trang cá nhân của mình, Võ Hoàng Yến cũng không quên “dằn mặt đàn em” trong khu cách ly rằng “Mấy đứa đã quên chị làm nghề gì rồi sao? Bớt dìm chị, chị ế show banh xác bây giờ”.

Trước đó vào ngày thứ 10 bị cách ly, sau khi chia sẻ hình ảnh ăn uống, làm vườn, tập thể dục thì Võ Hoàng Yến đã chiêu mộ thêm những nhân tài cho lớp dạy catwalk của mình. Thế nhưng có vẻ, 1 ngày của cô siêu mẫu nổi tiếng chưa dừng lại ở đó khi ban đêm, cô quyết định đi “hóng hớt” người ta tỏ tình. Với lợi thế chân dài, cao to, mặc dù đã đeo khẩu trang kín mít nhưng không ai có thể nhầm lẫn được Võ Hoàng Yến trong đám đông. Tới nỗi, cô đã được fan hâm mộ của mình gửi ảnh chế cho những chuỗi ngày hết sức funny này.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất