Giải Trí

Ngất ngây với nhan sắc 'vạn người mê' của các 'quý cô' Running Man

Tử Lâm
Chia sẻ

Mùa hè của bạn sẽ chấn động và náo loạn với sự xuất hiện của các quý cô Running Man

Running Man luôn thu hút fan hâm mộ chờ đón từng chặng đua của mình vì mỗi chặng lại mang một chủ đề riêng. Tạo hình của các thành viên cũng là một điều đặc biệt, khác lạ đến bất ngờ khiến chính các thành viên… sốc không ít lần vì không nghĩ mình sẽ có thể “bựa” như thế này. Đặc biệt, tạo hình giả gái luôn khiến các fan say đắm và cười không ngưng nghỉ. Hãy cùng SaoStar điểm qua những khoảnh khắc giả gái “kinh điển” của các Running Man:

Trong tập 306 để hòa vào những bãi biển mùa hè các thành viên Runnning Man đã được hóa thân vào hình ảnh những quý cô cứu hộ biển quyến rũ. Các fan tỏ ra rất thích thú và dí dỏm biến hóa hình ảnh của họ vào vai các cô nàng nhóm AOA trong ca khúc “Good luck” vừa được phát hành.

13626459_1209936395703883_1342754921061411829_n

Các quý cô thêu đốt bãi biển mùa hè

Các quý cô Running Man

13606998_1207994832564706_8056922531709095923_n

Kwang Soo và những người bạn

Trong tập “R-POP Star Race” với quyết tâm đánh bại Bi Rain, các thành viên đã quyết định biến thành các cô gái của thập niên trước xuất hiện nổi bật trên sân khấu với những chiếc váy dài đỏ rực lấp lánh, thể hiện ca khúc One Night Only từ vở nhạc kịch Dream Girls.

Kiều nữ vạn người mê

animation (8)

Quẩy lên nào chị em ơi!!!

Còn trong tập 220 các thành viên đã phải giả gái để ghép đôi cùng với các khách mời nam. Các quý cô Running Man của chúng ta xuất hiện vô cùng duyên dáng và tinh nghịch trong mái tóc giả “ngớ ngẩn” và các phụ kiện vô cùng nữ tính như vương miện, hoa, cài tóc…..khiến các khách mời nam cười nghiêng ngả.

gif (21)

Màn cổ vũ đáng yêu nhất quả đất

Gary--tao-nen-lich-su--xe-bang-ten-moi-trong-Running-Man-Newsen-vn-0-1415596740

Hội “chị em gái” bộc bạch tâm sự

Running Man thật sự đã rất nổi tiếng trên khắp thế giới và thu hút 1 số lượng lớn fan hâm mộ cho mình. Vì thế trong những buổi Fan Meeting các thành viên luôn sáng tạo ra những tiết mục động lạ nhất, hấp dẫn nhất để dành tặng cho các fan của mình. Thay cho lời cảm ơn họ muốn gửi đến các fan khi luôn bên cạnh ủng hộ và động viên họ.

Tại Fan Meeting Singapore, Kwang Soo và Suk Jin đã có một màn cover ca khúc Trouble Maker không thể “kinh hoàng” hơn được nữa.

dan-sao-running-man-hoa-trouble-maker-tai-thai-lan-4

Cặp đôi hoàn hảo :))

Kwang Soo và Suk Jin - Trouble Maker

Còn tại HongKong, Running Man đã có một màn hóa thân không thể đáng yêu hơn nữa khi cover ca khúc AING đình đám của Orange Caramel. Chủ nhân của tiết mục này không ai khác chính là “tay thối” Kwang Soo, anh mũi to Suk Jin và MC quốc dân Jae Suk.

AING - Orange Caramel dưới sự hóa thân của các “quý cô” Running Man

maxresdefault

Ba cô tiên là ba cô tiên…

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất