Giải Trí

Ngất ngây trước vẻ đẹp của hai trò cưng Tuấn Hưng - Emily và Hạnh Sino

Chia sẻ

Bộ ảnh mới nhất của Emily và Hạnh Sino khiến khán giả phải xuýt xoa.

Emily và Hạnh Sino hai hot girl đình đám của Hà Thành và là cặp đôi “cạ cứng” đang được giới trẻ rất yêu thích vì vẻ đẹp cá tính và quyến rũ. Đầu quân vào công ty HAT và trở thành trò cưng của Tuấn Hưng, cả hai được mọi người dành sự quan tâm đặc biệt và được đàn anh dẫn dắt với mục tiêu trở thành nữ ca sĩ hàng đầu tại thị trường miền Bắc.

Gần đây, ngoài việc đầu tư vào những sản phẩm âm nhạc hoành tráng thì hình ảnh của Emily và Hạnh Sino luôn được chăm chút trước kỹ lưỡng trước khi xuất hiện trên các mặt báo. Vừa qua, bộ ảnh của hai học trò của Tuấn Hưng được tung ra khiến mọi người phải xuýt xoa vì vẻ đẹp lạnh lùng khó cưỡng.

IMG_2482-Edit

Những ngày đầu khi bước chân vào thị trường giải trí, Emily và Hạnh Sino đều theo đuổi phong cách ngọt ngào nhưng rất trẻ trung và năng động. Theo thời gian, cả hai đều thay đổi và cùng nhau hướng tới phong cách cá tính - quyến rũ.

IMG_2488

Đầu quân vào công ty HAT của Tuấn Hưng là một trong những bước ngoặc lớn nhất trên con đường ca hát của hai hot girl. Không chỉ được đầu tư nghiêm túc trong những sản phẩm âm nhạc mà hình ảnh của Emily và Hạnh Sino cũng trở nên “lung linh” trong mắt công chúng.

IMG_2503-Edit

Emily và Hạnh Sino còn được khán giả ưu ái xếp vào danh sách những ca sĩ trẻ “tài sắc vẹn toàn” hiện nay.

IMG_2578 (1)

Ngoài vẻ đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ thì thời gian gần đây Emily còn “gây sốt” với hai ca khúc Mùa xa nhauSẽ chỉ là mơ.

IMG_2607-Edit

Emily đang hướng đến hình ảnh gợi cảm nhưng vẫn trẻ trung hiện đại.

IMG_2642-Edit-Edit

Không thua kém gì người bạn của mình, Hạnh Sino cũng ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch.

IMG_2711-Edit

Để anh rời xa là ca khúc hot nhất gần đây của Hạnh Sino.

Hiện tại, Emily và Hạnh Sino đang là những ca sĩ đắt show nhất tại Hà Nội và cũng liên tục đi lưu diễn ở các nước Châu Âu. Trong tương lai, ngoài việc tiếp tục tung ra những sản phẩm âm nhạc thì cả hai đang có ý định Nam tiến và chinh phục thị trường giải trí miền Nam.

Photo: Nâu JP
Stylist: Diệp Linh Châu
Make up & hair: Từ Minh Quân
Chia sẻ
Tin mới nhất