Giải Trí

'Ngất lịm' với vẻ đáng yêu của 'phó chủ tịch' Hứa Vĩ Văn khi 'thư ký' Kỳ Duyên rủ quay boomerang

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dù là vai phó chủ tịch Lee lạnh lùng của Thư ký Kim sao thế? hay yêu cầu "nhắng nhít" hết cỡ để quay boomerang cũng không làm khó được Hứa Vĩ Văn.

Trong buổi giao lưu trực tuyến với các fan của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu, hai thành viên của gia đình Văn hóa Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên một lần nữa khiến các fan “thổn thức” vì độ đẹp đôi và ăn ý trong mọi khoảnh khắc.

Trái với hình ảnh “thanh niên nghiêm túc” trong các phần thi của chương trình, Hứa Vĩ Văn lại vô cùng nhắng nhít khi cùng “bà xã” Kỳ Duyên quay boomerang.

Hứa Vĩ Văn nhí nhảnh hết cỡ chẳng kém cạnh Kỳ Duyên.

Khi nhận được câu hỏi với sự ăn ý của gia đình Kỳ Vĩ trong Khi đàn ông mang bầu, liệu cả hai có ngại tin đồn “show giả tình thật” thì Kỳ Duyên hóm hỉnh trả lời: “Đang trong quá trình tìm hiểu“.

Trong khi đó, Hứa Vĩ Văn lại có những chia sẻ đúng chuẩn quý ông: “Cả Văn và Duyên đã cam kết với nhau là phải chia sẻ tình thương giữa cha và mẹ để đứa bé trong bụng mình thật hoàn hảo”, “Trong chương trình thì phải có tình cảm đong đầy vì con mình“.

Phần thử thách mà chương trình đặt ra cho cặp đôi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên là tái hiện lại những cảnh phim ấn tượng của tác phẩm truyền hình Hàn Quốc đang “làm mưa làm gió” What's Wrong With Secretary Kim? (Thư ký Kim sao thế?). Tuy có màn hóa thân khá nhẹ nhàng vào vai phó chủ tịch Lee lạnh lùng nhưng Hứa Vĩ Văn lại có hàng loạt biểu cảm đáng yêu khiến các fan thích thú.

Hứa Vĩ Văn “hoảng hồn” khi nhìn lại hình ảnh giả gái trong tập 1.

Xem lại livestream tại đây để biết vì sao “phó chủ tịch” lại nhăn nhó đến thế nhé!

Khi được Kỳ Duyên rủ rê quay boomerang, “soái ca” Hứa Vĩ Văn lại có những tạo dáng “xoắn quẩy” nhiệt tình khiến chính “thư ký Duyên” cũng phải bất ngờ. Xem ra khả năng nhập vai của bố Vĩ Đại đúng là “không phải dạng vừa”.

Hình ảnh “xoắn quẩy” cùng “phó chủ tịch” Hứa được Kỳ Duyên chia sẻ trên Instagram.

Chính Kỳ Duyên cũng bất ngờ với độ “chịu chơi” của “ông xã”.

Vừa nghiêm túc phút trước…

… phút sau Văn ca đã như thế này đây!

Trong khi giải đáp các thắc mắc của fan, Hứa Vĩ Văn cũng vô tình tiết lộ hai thành viên của gia đình Kỳ Vĩ sẽ lần đầu song ca bài hát sáng tác trong vòng… 3 giờ đồng hồ.

Để thưởng thức màn tái xuất của Hứa Vĩ Văn với sân khấu âm nhạc và ca khúc sắp được “debut” của cặp đôi nhan sắc, đừng quên đón xem tập 8 Khi đàn ông mang bầu lên sóng lúc 20h30 ngày 12/7 trên VTV3.

Cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất