Giải Trí

'Ngất lịm' trước nhan sắc như tạc tượng của vị hôn phu Olivia Jordan - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Văn Thao
Chia sẻ

Thông tin Oliva Jordan - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 sắp sửa "theo chồng về dinh" nhận được khá nhiều sự quan tâm từ công chúng. Đặc biệt hơn, với vẻ đẹp "vạn người mê", vị hôn phu của nàng Oliva Jordan khiến bao người không khỏi ganh tỵ.

Vừa qua, Oliva Jordan - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 đã chính thức nhận lời cầu hôn của người yêu điển trai Jay Hector. Ngay sau khi thông tin được công bố trên mạng xã hội, nàng Á hậu với nụ cười tỏa nắng nhận được vô vàn lời chúc phúc từ các fans trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, các nữ hoàng sắc đẹp khác cũng gửi nhiều lời chúc mừng đến Oliva Jordan.

Được biết, vị hôn phu của Oliva Jordan là hoạt động trong những lĩnh vực người mẫu, diễn viên. Anh chàng sinh năm 1986 này sở hữu chiều cao nổi bật 1,88m cùng vẻ ngoài vô cùng điển trai. Hector từng xuất hiện với vai diễn Simon Moore trong chương trình Hawaii Five-0 của đài CBS.

Vẻ ngoài như tạc tượng của Jay Hector khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa .

Trên tài khoản Instagram của mình, Jordan hạnh phúc đăng tải một loạt các bức ảnh kèm theo dòng chú thích, “Anh ấy quỳ gối xuống và hỏi tôi có thể yêu anh ấy mãi mãi không. Mãi mãi dường như không bao giờ đủ”.

Tôi đã nhìn cô ấy một cách trìu mến, tôi biết bàn tay của cô ấy cần thêm một chút gì đó. Tôi muốn cô ấy mãi mãi của tôi. Câu trả lời của cô ấy là tất cả mọi thứ và thậm chí nhiều hơn những điều tôi đã mong muốn“, Hector bày tỏ tình yêu với người vợ tương lai của mình trên Instagram.

Các nữ hoàng sắc đẹp trên thế giời đã gửi lời chúc phúc cho cặp đôi uyên ương này. Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach đã dành những mỹ từ gửi đến người bạn từng là đối thủ năm xưa của mình: “Chúc mừng Liv! Tôi cảm thấy rất hạnh phúc cho bạn“, Wurtzbach nói. Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Olivia và Pia đã cùng chung sống với nhau ở thành phố New York trong một năm.

Cựu Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young, Hoa hậu Quốc tế 2013 Bea Rose Santiago và Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2014 MJ Lastimosa bày tỏ lòng ngưỡng mộ tình yêu đẹp của đôi bạn trẻ trên mạng xã hội. Nhìn những bức ảnh cặp đôi chia sẻ trên mạng xã hội, không khó để người hâm mộ nhận ra cả hai đang ngập tràn hạnh phúc.

Đẹp đôi hết phần người khác thế này đây!

Không ngoa khi nói rằng, Oliva Jordan và vị hôn phu vô cùng xứng lứa vừa đôi cả về ngoại hình lẫn sự nghiệp. Hôn lễ sắp tới của cả hai chắc chắn sẽ là một trong những sự kiện được đông đảo người hâm mộ mong chờ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất