Giải Trí

Ngân 98: 'Tôi và Lương Bằng Quang quay lại nhưng vừa chia tay cách đây 1 tuần'

Phi Long
Chia sẻ

Ngân 98 còn cho biết, lúc yêu được gia đình Lương Bằng Quang rất ủng hộ nhưng sau đó không còn thích nữa.

Tham gia chương trình SAOVoice , Ngân 98 đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm với nam ca sĩ Lương Bằng Quang. Đây cũng là câu chuyện được mọi người quan tâm vì cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc nhưng cũng nhiều lần hợp tan khiến ai cũng vô cùng hoang mang.

Sau một thời gian chia tay với Lương Bằng Quang, Ngân 98 cho biết cả hai đã quay lại nhưng vừa chia tay cách đây một tuần, nói về lý do đường ai nấy đi cô bộc bạch: “Quay lại nhưng cảm nhận có nhiều thứ vẫn chưa thật sự thay đổi, ai cũng không hài lòng nên tạm thời chia tay thử còn quay lại hay không thì chưa biết, không nói trước được điều gì”.

Ngân 98 chia sẻ về Lương Bằng Quang

Nhận xét về người yêu cũ, hot girl tâm sự: “Anh Quang rất nhẹ nhàng, nếu có cãi nhau đến mức nào đi nữa thì vẫn vậy, giống như ông phật vậy đó, cái đó là Ngân rất thích. Tại vì mình đã nhìn thấy rất nhiều bạn nữ khác quen trúng bạn trai bị đánh đập dã man nên sợ lắm. Anh Quang không rượu chè, không thích những nơi ồn ào, thích đi du lịch, đôi khi hay đu đưa thả thính một chút”. Còn bản thân cô thấy mình hơi trẻ con và hay hỗn với người yêu.

Nói về việc lấy tình cảm ra để PR cho bản thân hoặc các sản phẩm âm nhạc, Ngân 98 thẳng thắn cho rằng Lương Bằng Quang đã không còn hát hay ra MV nhiều như ngày xưa, cô cũng không có hoạt động nghệ thuật thì PR để làm gì, và nếu PR thì vẫn có nhiều cách chứ không cần lấy chuyện tình cảm. Cô giải thích, anh Quang là người nổi tiếng và khi yêu mình nên bị khán giả chú ý, làm cái gì cũng bị nói là chiêu trò, đến việc tình cảm bình thường đúc cho nhau ăn cũng bị soi mói.

Ngân 98 rất tự tin khi yêu Lương Bằng Quang và không sợ người yêu của mình ngoại tình, không chỉ trẻ và đẹp cô còn tự lập kinh tế cho bản thân và không thích “ăn bám”. Nhiều lúc cô cũng hỏi tại sao khán giả lại nghĩ mình yêu Lương Bằng Quang vì tiền và sự thật không phải vậy, yêu đi rồi biết anh Quang có chu cấp hay không, người đẹp còn hé lộ cả hai rất sòng phẳng trong chuyện tiền bạc, có mượn tiền cũng phải trả lại. Cô cũng khoe chiếc đồng hồ do anh Quang tặng, đây là món quà đắt tiền đầu tiên mà cô nhận được sau khi cả hai xây dựng kênh youtube thành công.

Ngân 98 khẳng định đến với Lương Bằng Quang là vì tình cảm thật sự, cô cho rằng giọng ca 8x giỏi nên không thiếu các em nữ tán tỉnh và bản thân cũng không thiếu đàn ông. Việc phẫu thuật thẩm mỹ cũng chính cô “xúi” anh Quang làm.

Trước câu hỏi, Ngân 98 yêu Lương Bằng Quang thì được nhiều hơn mất, cô chia sẻ khi bắt đầu yêu thì đang bị thị phi và lúc anh Quang up tấm ảnh chụp chung hai đứa thì có lượt like rất khủng và còn nhận được sự quan tâm của báo chí, trước đó anh Quang up ảnh thì rất ít tương tác. Đó cũng là bằng chứng cho việc cô yêu Lương Bằng Quang không phải vì sự nổi tiếng từ người yêu của mình.

Trong lúc yêu Lương Bằng Quang có rất nhiều người “đu đưa” nhưng cô rất lạnh lùng và chung tình với người yêu. Chia tay được một tuần Ngân 98 rất nhớ Lương Bằng Quang nhưng chuyện quay lại thì vẫn là một dấu chấm hỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Video

Phương Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất