Giải Trí

Ngắm trọn những hình ảnh lung linh, cảm xúc trong đám cưới Bảo Thy!

Homie
Chia sẻ

Nữ ca sĩ từng là thanh xuân của biết bao khán giả Việt Nam, nay cũng đã có bước tiến hạnh phúc của đời người con gái.

Sáng 15/11, hôn lễ Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh đã chính thức diễn ra tại một nhà thờ tại quận 7. Buổi lễ diễn ra trong vòng 45 phút, dưới sự chủ trì của cha xứ, đây là người đã gắn bó với hai vợ chồng Bảo Thy suốt thời gian qua. Được biết, sau khi làm lễ tại nhà thờ, tiệc cưới của Bảo Thy sẽ được tổ chức tại một nhà hàng 6 sao sang trọng với sự tham gia của người thân, bạn bè thân thiết.

Không tổ chức rình rang gây xôn xao như những đám cưới nghệ sĩ thường thấy, Bảo Thy cho biết cô muốn tổ chức đám cưới ấm cúng, riêng tư và hạn chế truyền thông ở mức tối đa. Dưới đây là những hình ảnh cận cảnh hiếm hoi được phía nữ ca sĩ chia sẻ cùng khán giả.

Trên trang cá nhân, “công chúa bong bóng” cũng viết một tâm thư dài chia sẻ cảm xúc về ngày cưới cũng như gửi lời cám ơn đến khán giả đã luôn yêu mến mình. Nữ ca sĩ không quên nhắc về người đàn ông quan trọng đã cùng cô thực hiện nghi lễ thiêng liêng của đời người con gái: “Ngày bé cũng như các bạn gái khác, Thy luôn mơ mộng mình sẽ gặp được một chàng hoàng tử. Rồi khi đã trưởng thành, nhận thức được ý nghĩa cũng như những giá trị thật trong cuộc sống, Thy lại mong muốn mình sẽ gặp được một người luôn đối xử với mình như một nàng công chúa. Và người mang đến cho Thy cảm giác đặc biệt ấy - chính là anh”.

Bên cạnh đó, Bảo Thy cũng không quên trấn an các fan của mình rằng cô sẽ tiếp tục đi hát, ra sản phẩm gửi đến khán giả để hoàn thành sứ mệnh của người vợ, người mẹ và người phụ nữ thành đạt trong sự nghiệp ca hát.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin mới nhất