Giải Trí

Ngắm nhìn khoảnh khắc ấm áp của tình mẫu tử trong ngày đầu tuyển sinh The Voice Kids 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Vòng tuyển sinh The Voice Kids 2019 chứng kiến loạt khoảnh khắc ấm áp của tình mẫu tử thiêng liêng.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí mùa 7 chính thức bước vào vòng tuyển sinh sau nhiều ngày khởi động. Ngay từ rất sớm, tại điểm tuyển sinh khu vực thành phố Hồ Chí Minh, có rất nhiều phụ huynh và các em nhỏ đã xếp hàng chờ nhận số báo danh. Được biết gia đình của những bé này thuộc các tỉnh lận cận như Bình Dương, Bình Phước và một số tỉnh Miền Tây như Bến Tre, Cần Thơ,…v.v.

Một phụ huynh từ Cần Thơ lên, cho biết: “Do là ở Miền Tây nên cũng tranh thủ lên sớm để còn kịp về mà mần công chuyện. Vì yêu thương con em, muốn cho bé nó được một lần thỏa đam mê ca hát nên cả nhà cũng lên theo để ủng hộ. Chứ ở quê, bỏ làm ngày nào là chật vật ngày đó”. 

Trong ngày đầu tuyển sinh, chương trình đã thu hút nhiều bạn nhỏ tài năng đến đăng ký. Đi cùng với các bé thường sẽ là các bà mẹ, trước thềm bước vào vòng casting nhiều bé tỏ ra lo lắng và áp lực, tuy nhiên khi có mẹ ở cạnh, được sự cổ vũ và động viên từ mẹ nhiều bé đã vượt qua sự căng thẳng để có thể tự tin thể hiện phần dự thi của mình trước ban giám khảo.

Chính vì vậy, tại vòng tuyển sinh Giọng hát Việt nhí mùa 7, khán giả không chỉ được lắng nghe những giọng ca thiên phú mà còn được ngắm nhìn những khoảnh khắc ấm áp của tình mẫu tử thiêng liêng. Khoảnh khắc mà mọi áp lực tâm lý của con cái đều được xoa dịu bằng sự yêu thương, nâng niu và săn sóc của mẹ.

Với những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa cùng số lượng đông thí sinh có mặt tại ngày casting đầu tiên, Giọng hát Việt nhí 2019 hứa hẹn sẽ mang đến những màu sắc âm nhạc nhí tài năng và xuất chúng. Đừng quên cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 tại fanpage chính thức của chương trình và SAOStar.

Đợt tuyển sinh cuối cùng của Giọng hát Việt 2019 bắt đầu

TP.HCM: Ngày 30 và 31/3/2019 tại Công ty Cát Tiên Sa - 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
Hà Nội: Ngày 20 và 21/4/2019 tại TTTM Savico Megamall, 7-9 Nguyễn Văn Linh, Q.Long Biên
Đà Nẵng: Ngày 14/4/2019 (Địa điểm tuyển sinh sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất).

Hướng dẫn đăng ký tuyển sinh:

Bước 1: Truy cập website www.gionghatvietnhi.com.vn

Bước 2: Chọn Đăng ký trực tiếp, chọn Khu vực (Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP.HCM) và điền đầy đủ thông tin.

Bước 3: Nhấn nút ĐĂNG KÝ để hoàn thành.

Thí sinh sẽ được cấp Số báo danh (SBD) ngay sau khi đăng ký thành công. Vui lòng chụp lại SBD để tránh tình trạng quên, sót.

Tại buổi tuyển sinh:

Thí sinh xuất trình bản sao giấy khai sinh (hoặc hộ khẩu) và ảnh chụp màn hình có thông báo SBD để nhận SBD trực tiếp tại bàn in tờ khai đã đăng ký, được cung cấp bởi ekip Tuyển sinh. Chờ tới lượt thi tại các phòng Audition 1 và Audition 2.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất