Giải Trí

Ngắm ảnh đẹp của H’Hen Niê, Mai Phương Thuý từ hoa hậu hoá ‘fan girl’ cuồng nhiệt

Trang Huyền
Chia sẻ

Không chỉ thể hiện sự yêu mến, Hoa hậu Việt Nam 2006 còn hoá "fangirl" cuồng nhiệt đến mức đòi... cắt đầu mình lắp vào thân hình H'Hen Niê.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thuý hiện tuy ít xuất hiện tại làng giải trí nhưng vẫn là một trong những Hoa hậu tài sắc vẹn toàn, được nhiều người hâm mộ yêu mến. Giàu có, sang chảnh, sở hữu khối tàn sản “khủng” nhưng ít ai biết, trên mạng xã hội, người đẹp sinh năm 1988 lại cực thân thiện, gần gũi. Khi hâm mộ ai đó, Hoa hậu thậm chí không cần giữ hình tượng mà thoải mái bày tỏ tình cảm hết mình.

Mới đây nhất, Mai Phương Thuý lại “gây sốt” khi công khai thần tượng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê. Theo đó, không chỉ thể hiện sự yêu mến, Hoa hậu Việt Nam 2006 còn hoá “fangirl” cuồng nhiệt đến mức đòi… cắt đầu mình lắp vào thân hình H'Hen Niê.

Mai Phương Thuý công nhận H'Hen Niê “quá đẹp”.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của Mai Phương Thuý lập tức được lan truyền rầm rộ và khiến người hâm mộ không khỏi nhịn cười. Đây không phải lần đầu tiên người đẹp sinh năm 1988 gây chú ý vì công khai bày tỏ tình cảm với mỹ nam mỹ nữ làng giải trí. Trước đó, không ít lần fan bắt gặp mỹ nhân gốc Hà thành bày tỏ tình cảm cuồng nhiệt với những nam thần, tiểu sinh, diễn viên hot nhất nhì làng giải trí, từ châu Á đến Âu Mỹ.

Mai Phương Thuý không ít lần “xin chết” vì trai đẹp…

…từ châu Âu đến châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất