Giải Trí

Ngã bệnh sau những ngày lo lắng cho đám tang Anh Vũ, Hồng Vân vẫn có 'nghĩa cử đẹp' khiến khán giả xúc động

Di Lâm
Chia sẻ

Tình cảm Hồng Vân dành cho Anh Vũ mới đáng quý làm sao!

Những ngày qua đồng nghiệp cũng như khán giả đều rất xót xa trước sự ra đi của diễn viên Anh Vũ, đặc biệt hai nghệ sĩ Hồng Vân, Minh Nhí luôn túc trực và hỗ trợ hết mình cho gia đình. Hôm nay là ngày cuối của lễ viếng, Hồng Vân bất ngờ ngã bệnh nên không thể tiếp tục đến phụ giúp.

Tuy vậy nữ diễn viên vẫn dành trọn tấm lòng thương mến đến người em thân thiết, cô cùng các diễn viên trong đoàn kịch chuẩn bị một mâm cơm dành riêng cho Anh Vũ cùng lời nhắn nhủ: “Chị dọn ở cái bàn hóa trang chỗ em ngồi mỗi đêm diễn đó nha Vũ, toàn mấy món chú thích đó nha chỉ thiếu chai nước mát tối chị mua rồi cầm lên cho chú nhe“. Sự ân cần và tình cảm của Hồng Vân dành cho Anh Vũ khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động, đồng thời cũng gửi lời chúc nữ diễn viên mau chóng bình phục.

Mâm cơm NSND Hồng Vân và mọi người chuẩn bị cho Anh Vũ.

Các diễn viên tại sân khấu kịch đều dành sự tiếc thương và tôn kính đến người nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh.

Tình cảm chị em Hồng Vân dành cho Anh Vũ khiến nhiều người xúc động.

Từ khi hay tin Anh Vũ không may qua đời tại Mỹ, Hồng Vân là người đã lên tiếng kêu gọi quyên góp để đưa anh về Việt Nam. Cô đã đến tận nhà để trao toàn bộ số tiền cho gia đình nam diễn viên cũng như những ngày qua đều túc trực tại lễ tang để lo lắng mọi thứ.

Trước những thông tin trái chiều về hành động đẹp của Hồng Vân, em gái Anh Vũ từng lên tiếng chính cô đã chủ động liên lạc cùng nữ diễn viên để nhờ giúp đỡ. Trước đó, Hồng Vân cũng khẳng định trong trường hợp số tiền quyên góp không đủ, cô sẽ tự bỏ tiền để đưa Anh Vũ về cho gia đình gặp mặt một lần sau cuối.

Hôm nay là ngày cuối cùng của lễ viếng Anh Vũ, suốt 3 ngày qua rất nhiều đồng nghiệp cũng như khán giả từ khắp nơi đều sắp xếp thời gian đến tiễn biệt người nghệ sĩ tài hoa. Sáng sớm mai nam diễn viên sẽ được an táng tại một nghĩa trang ở quận 9.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất