Giải Trí

Next Top Ukraine cho thí sinh 'ngồi tù' để phát hiện ai nói dối?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đã có nước mắt rơi, những cái tên thậm chí muốn bỏ cuộc vì trải nghiệm khắc nghiệt này.

Sau concept chụp ảnh “hoán đổi giới tính” gây chú ý trong tập phát sóng tuần trước, Ukraine's Next Top Model tiếp tục mang các thí sinh đến với các chủ đề cộng đồng vô cùng thú vị.

Thay vì thực hiện một concept chụp ảnh quen thuộc, các chàng trai, cô gái phải trải nghiệm cảm giác “ngồi tù” trong vòng 7 ngày. Việc phải mặc những bộ đồ da cam đặc trưng, ở “nhà đá”, đối diện với việc bị tra khảo, ăn cơm tù, sinh hoạt mọi thứ như một tù nhân thứ thiệt,… là thử thách không thể khó khăn hơn đối với các thí sinh tham gia chương trình.

Thí sinh Ukraine's Next Top Model trải nghiệm cảm giác… ở tù.

Họ phải trải qua những cảm giác như một tù nhân thứ thiệt.

Đặc biệt, các thí sinh phải đối mặt với màn tra khảo xem Ai đang nói dối sau những thông tin đã thu thập suốt 11 tập phát sóng vừa qua.Bạn muốn loại ai nhất? Bạn sẽ đánh đổi bản thân để nổi tiếng? Bạn đã từng bị lạm dụng tình dục chưa?”những câu hỏi cứ thế đánh lừa cảm xúc của top 10 trước sự chứng kiến của các thí sinh còn lại đằng sau “song sắt”.

Và phải trả lời những câu hỏi khắc nghiệt từ giám khảo chương trình.

Những câu trả lời chân thật có giúp các thí sinh bước tiếp?

Đã có nước mắt rơi, những cái tên thậm chí muốn bỏ cuộc vì trải nghiệm khắc nghiệt này. Xem chương trình, khán giả cũng không hiểu được ý đồ của nhà sản xuất mong muốn là gì. Nếu là để các thí sinh có những trải nghiệm thực tế, thì việc “ở tù” có lẽ hơi quá đà với ý đồ mong muốn của các thí sinh. Còn nếu là thử thách để tăng tính “răn đe” thì chương trình đã quá thành công rồi.

Cảm giác “ở tù” có vẻ không mấy dễ dàng.

Đặc biệt là phải trải qua cảm giác ăn cơm trong những tô nhôm như thế này.

Thậm chí là phải sinh hoạt cá nhân giữa thanh thiên bạch nhật.

Có vẻ như đây chưa phải là những gì khắc nghiệt nhất bởi theo chia sẻ của Sergey Nikitiuk, một trong 4 giám khảo quyền lực của chương trình thìMột nửa chặng đường còn lại, các top model hầu như sẽ không được nghỉ ngơi. Bởi những ai nỗ lực nhất mới có cơ hội thành công tại sân chơi này. Đặc biệt, chế độ nghiêm ngặt nhất đang chờ đợi những cái tên đi đến cuối cùng”Dễ thấy, chương trình sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ hơn nữa cho khán giả trong những số phát sóng kế tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất