Giải Trí

New Journey To The West Season 5: Trò chơi 'đoán nhân vật nổi tiếng' trở thành truyền thống trước mọi bữa ăn

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Từ mùa 3, Tân Tây Du Ký đổi sang format mới, chương trình được đẩy lên show thực tế chính thức với thời lượng hơn 1 giờ đồng hồ cho 1 tập và các trò chơi cũng trở nên "mặn mà" hơn, trò đoán tên nhân vật nổi tiếng trước khi vào bữa ăn chính là một trong những "truyền thống" của chương trình này.

Tân Tây Du Kí 3 cùng dàn cast 6 người gồm: Kang Ho Dong, Lee So Geum, Eun Ji Won, Ahn Jae Hyun, Jo Kyu HyunSong Mino tạo nên một hiệu ứng vô cùng giải trí đối với netizen xứ Hàn. Không chỉ ở Hàn mà đến các nước Đông Nam Á đều chờ đợi mỗi tập của Tân Tây Du Kí. Qua 3 mùa tưởng chừng địa điểm chỉ là các tỉnh ở Trung Quốc nhưng đến mùa 4 chương trình bất ngờ đến Việt Nam ghi hình và nhận được nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ Việt.

Nếu theo dõi Tân Tây Du Kí từ mùa 3 bạn có thể thấy xuất hiện một trò chơi mà “đám quỷ” rất ưa thích và nó trở thành trò chơi “truyền thống” trước mỗi bữa ăn. “Đoán tên nhân vật” không phải là một trò chơi quá mới nhưng qua bàn tay nhào nặn của Na PD nó trở thành trò chơi ám ảnh với dàn cast và gây nhiều tiếng cười nhất cho khán giả.

Tiêu chí tuyển cast tham gia chương trình này của Na PD không phải người giỏi nhất, thông minh nhất mà lại là người “ngờ nghệch” nhất. Điển hình như Eun Ji Won, Ahn Jae Hyun hay Song Mino; kiến thức thường thức của họ khá ít vì quá bận công việc để có thể nhìn nhận tiếp thu những điều xung quanh việc đó trở thành điểm yếu của họ nhưng Na PD biến điểm yếu đó thành điểm mạnh giải trí vì mỗi lần họ đoán sai tên nhân vật thì món ăn trên bàn cũng biến mất.

Trò chơi này cũng gây mất trật tự đoàn kết khi “miếng ăn là miếng nhục”, một người trả lời sai coi như cả đoàn 6 người không được ăn món ăn đó. Trong mùa 4, tập để lại rating kỷ lục là tập 6 người nổi tiếng xứ Hàn phải ăn ớt Việt Nam. Cũng chính trò chơi đó, họ đã đoán sai đến 9 lần để thưởng thức món mì gói cùng nước dùng hòa chung 9 thìa ớt. Vì không có gì để có thể ăn nên họ đành lấp bụng đói bằng nồi mì “cay xè” vị ớt, ai nấy đều đổ mồ hôi hột.

Đến tận mùa thứ 5, trò chơi này vẫn được ưa thích khi tập 3 nhà sản xuất đã áp dụng ngay trò chơi này. 3 thành viên hố đen của trò chơi vẫn là Eun Ji Won, Ahn Jae HyunSong Mino, mùa thứ 5 người hâm mộ sẽ được chứng kiến thêm hô đen thứ 4 xuất hiện đó chính là khách mời P.O. Câu chuyện phải bỏ đi 2 món ăn nếu 1 lần đoán sai vẫn lặp đi lặp lại ở 4 thành viên đó cho đến cuối cùng họ chẳng còn món ăn nào trên bàn và phải nhịn đói đi ngủ.

Cùng đón xem tập tiếp theo của Tân Tây Du Kí và đừng quên theo dõi Saostar để biết thêm thông tin về chương trình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất