Giải Trí

Nếu yêu thích tiết mục 'Sợ yêu' của HLV Thanh Hà và Bảo Yến Rosie: Bạn cần xem ngay clip hậu trường này!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Phía sau màn song ca hoàn hảo của HLV Thanh Hà và Bảo Yến Rosie sẽ là...?

Xuất hiện trong tập 1 The Voice - Giọng hát Việt 2019, Bảo Yến Rosie tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng mạng không chỉ bởi màn trình diễn Em ngày xưa khác rồi đầy cảm xúc mà còn ở phần song ca Sợ yêu ngọt ngào cùng HLV Thanh Hà. Tiết mục kết hợp ngẫu hứng này nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ đông đảo khán giả vì quá ăn ý và mượt mà.

Tuy nhiên mới đây, một đoạn clip được BTC đăng tải đã “hé lộ” việc HLV Thanh Hà “nhắc tuồng” cho Bảo Yến cực bài bản. Sự tinh tế cùng nét mặt hài hước của nữ ca sĩ khiến người xem không khỏi bật cười thích thú, có ai ngờ phía sau một màn song ca hoàn hảo lại là những khoảnh khắc đáng yêu như thế!

Bảo Yến Rosie chiếm trọn tình cảm cùng Em ngày xưa khác rồi

… và màn song ca Sợ yêu cùng HLV Thanh Hà.

Clip: Hé lộ khả năng “nhắc tuồng” đỉnh của HLV Thanh Hà.

Trước đó, khi xem xong tiết mục của Bảo Yến, giọng hát Mới mẻ nào cũng ngọt ngào cũng dành cho cô nàng những lời khen “có cánh”: “Em biết ngừng đúng chỗ và lấy hơi đúng chỗ, nhất là giọng giả thanh của em lúc lên cao và ở đoạn kết. Chị rất thích nghe em hát và có cảm giác như đang nghe một Quán quân hát vậy!”. Bên cạnh đó, 3 HLV còn lại cũng đồng thuận trong việc nữ thí sinh sở hữu đầy đủ điều kiện để “tỏa sáng:, từ ngoại hình, chất giọng đến kỹ năng biểu diễn.

Có lẽ chính vì “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” mà tiết mục của Bảo Yến hiện tại đã “chễm chệ” top 3 trên tab thịnh hành của Youtube cùng số lượt xem “cán mốc” gần 1,5 triệu. Một con số đáng mơ ước!

Tiết mục của Bảo Yến Rosie nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cư dân mạng.

Trước đó cô nàng cũng nhận được lời khen từ các HLV quyền lực.

Phần thi Giấu mặt của Bảo Yến Rosie.

Hãy đón xem tập tiếp theo của vòng Giấu mặt chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 21/4/2019 trên kênh VTV3 để gặp gỡ những bạn trẻ tài năng với đam mê âm nhạc cháy bỏng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất