Giải Trí

Cư dân mạng nói gì khi Jessica xuất bản tiểu thuyết?

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Liệu bạn có tò mò K-net nói gì về việc này?

Ngày 11 tháng 10 vừa qua, có nguồn tin cho rằng cựu thành viên SNSD, Jessica sẽ xuất bản quyển tiểu thuyết dành cho thanh thiếu niên với tựa đề “Shine” vào mùa thu năm 2020.

Shine sẽ gồm có 2 phần, phần đầu sẽ là chuyến hành trình Hàn - Mỹ và Rachel Kim, nhân vật mang nhiều hoài bão để trở thành một idol Kpop thực thụ. Thông qua công ty quản lý của mình, Jessica cho biết quyển tiểu thuyết sẽ là một câu chuyện rất chân thực và rõ ràng để đọc giả tuổi mới lớn có thể tin tưởng.

Thêm vào đó, còn có tin nữ ca sĩ đã bán quyền phát hành “Shine” tại 11 khu vực, cô nàng cũng dự định sẽ bàn bạc kỹ càng để chuyển thể quyển tiểu thuyết thành phim.

Sau khi tin tức lan truyền, rất nhiều netizen đã bày tỏ cảm xúc và để lại nhiều lời bình luận trực tuyến.

Một tài khoản đã để lại lời bình luật khá gay gắt:
“Có vẻ như Jessica cũng khá giống Goo Hye Sun, nhìn có vẻ rất giỏi giang trong nhiều lĩnh vực nhưng thực sự chẳng có cái nào ra hồn. Những thứ như trở thành một ca sĩ, nhà văn, nhà thiết kế, vân vân và mây mây. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng mỗi người có quyền làm điều mà họ muốn nhưng chắc những nhà văn hay tiểu thuyết gia thực thụ hẳn sẽ không nói nên lời với những tác phẩm kiểu này.”

Một vài netizen khác thì thắc mắc rằng Jessica có còn đang kinh doanh nhãn hiệu thời trang của mình không? Số còn lại thì chia sẻ rằng có lẽ Jessica chỉ là người đưa ý tưởng còn việc biến ý tưởng thành văn thì sẽ do một người khác đảm nhận.

Dù cho nhiều comment tiêu cực nhưng cộng đồng fan của cô nàng vẫn rất tin tưởng idol của mình và luôn bên cạnh Jessica.

Còn bạn có tò mò về quyển tiểu thuyết này không?

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin mới nhất