Giải Trí

Netizens Hàn bình chọn những mỹ nhân K-Pop có visual đẹp nhất trong dàn tân binh 2019

Jessie Mai
Chia sẻ

Theo Netizens Hàn, đây là 3 gương mặt có visual "đỉnh cao nhất" trong dàn tân binh debut năm 2019.

Trong năm 2019 đã có rất nhiều nhóm nhạc K-Pop tiềm năng debut, với những gương mặt và tài năng mới xuất hiện. Trong số những ca sĩ, nhóm nhạc đã debut năm nay, có một vài nữ thần tượng nhận được nhiều sự chú ý hơn cả từ giới truyền thông. Theo netizens Hàn, thì đây là những nữ idol K-pop xinh đẹp nhất đã debut vào năm nay.

Yuna (ITZY)

Sinh ra vào năm 2003, Yuna trở thành một trong những nữ ca sĩ K-pop trẻ nhất ở thời điểm hiện tại. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn, ưa nhìn, không “kén” bất cứ kiểu tóc hay phong cách thời trang nào.

Với tại năng và visual hoàn hảo, Yuna đã chứng minh bản thân có thể trở thành “nữ hoàng” K-pop tiếp theo, tương tự như Suzy khi cô mới bước chân vào JYP Entertainment.

JiWon (Cherry Bullet)

JiWon đã debut cùng với nhóm Cherry Bullet vào tháng 1/2019, nhanh chóng giành được sự chú ý của cộng đồng netizens nhờ ngoại hình nổi bật. Năm nay, JiWon vừa trong 19 tuổi, tuy nhiên cô từng gây sốt khi đóng trong MV 'White Love' của Starship Entertainment năm 12 tuổi.

Wang YiRen (EVERGLOW)

Wang YiRen là nữ thần tượng trẻ tuổi tới từ Trung Quốc. Cô đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của truyền thông Hàn kể từ khi xuất hiện trong chương trình Produce 48. Trong thời gian phát sóng, cô luôn đạt vị trí #1 về visual trong suốt cả mùa. Ngoại hình “tiên nữ” của Wang YiRen cũng đã gây sốt mạng xã hội một thời gian dài.

Hiện tại, cô là thành viên của nhóm Everglow. Nhóm nhạc debut cách đây không lâu, vào tháng 3/2019, với Wang YiRen là thành viên duy nhất tới từ Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin mới nhất