Giải Trí

Netizen Việt: 'Nếu tiếp tục không nghiêm túc, An Nguy nên dừng chân ở tập 4 The Face'

Gia Thông
Chia sẻ

Rất nhiều khán giả lẫn fan của An Nguy đều tỏ ra không hài lòng với thái độ không nghiêm túc của cô nàng ở tập 3 The Face.

tập 3 của chương trình The Face, thí sinh An Nguy của team Phạm Hương lại tiếp tục trở thành tâm điểm của những sự tranh cãi. Nếu ở tập catwalk trước, An Nguy đã từng bị chê “đi catwalk như đi chợ” thì lần này cô lại khiến khán giả thất vọng với phần thi thể hiện thông điệp thương hiệu. Chưa dừng lại ở đó, thái độ thiếu nghiêm túc của An Nguy khi được Phạm Hương hướng dẫn thực hiện thử thách khiến khán giả không hài lòng.

AnNguy (2)

An Nguy với những tạo dáng và biểu cảm khá cứng trong phần thi tạo dáng với sản phẩm trên không.

annguy1

Mặc dù không thực hiện tốt nhưng thái độ lơ là và đùa giỡn của cô khiến nhiều khán giả phải khó chịu.

annguy2

Hlv Phạm Hương phải nhiều lần nhắc nhở An Nguy: “Tập trung, tập trung, tập trung nhất” … trong khi cô nàng vẫn tiếp tục đùa giỡn.

Trong khi tất cả thí sinh của các đội đều rất cố gắng lắng nghe HLV để hoàn thành phần thi cho team của mình thì An Nguy lại thể hiện thái độ hoàn toàn ngược lại. Khi bước vào phần thi chính thức, An Nguy lại tiếp tục khiến HLV Phạm Hương phải nổi nóng nặng lời với cô: “An phải nghiêm túc. Tỉnh dậy đi!”. Đáp lại sự tận tình của HLV, An Nguy vẫn nở nụ cười tươi và không hề lo lắng sẽ ảnh hưởng tới thành tích của đội. Chính điều đó đã khiến rất nhiều khán giả bày tỏ sự tức giận về thái độ của An Nguy trên mạng xã hội.

annguy

Công đồng mạng bức xúc trước thái độ không nghiêm túc của An Nguy.

“Nói thật giờ xem The Face khó chịu với bạn An Nguy quá, nhất là khi vừa xem xong tập 3 này, mong bạn sớm bị loại đi”

“Phạm Hương thì cố gắng hướng dẫn cho An Nguy mà cô ấy thì cứ đùa cợt, không nghiêm túc. Xem ghét không chịu được. Mình mà như Phạm Hương chắc phát rồ mất”

“Hình như cô ấy bị ép đi thi thì phải, cô ấy không hề tập trung. Các bạn để ý ở phần chụp hình với nhãn hiệu, khi hoàn tât, cô ấy đi xuống, Phạm Hương phải nhắc 2 lần đứng lại xem hình mới quay lại xem.”

“An Nguy lí ra là người phải dừng chân để Nguyễn Thị Thành đi đến nhà chung The Face.”

“Nếu cứ không nghiêm túc như thế này thì An Nguy nên dừng chân ở tập 4 cho những thí sinh khác xứng đáng đi tiếp”

Trên trang cá nhân của An Nguy, ngay chính các fan của cô cũng mong muốn An Nguy phải nghiêm túc và cố gắng hơn nhiều.

annguy1

Chính các fan của An Nguy cũng mong muốn cô nàng hãy nghiêm túc hơn.

Nhiều khán giả tin rằng nếu không phải là đội chiến thắng thì rất có thể An Nguy sẽ là thí sinh bị Phạm Hương chọn để dừng chân. Tuy nhiên, may mắn thay khi hoa hậu Mai Phương Thúy lại cho rằng biểu cảm và thần thái của An Nguy khá phù hợp trong concept chung của bức ảnh. Và chiến thắng của đội Phạm Hương cũng phần nào hóa giải được mối “bất hòa” và giúp An Nguy có thể tiếp tục cố gắng thay đổi ở vòng thi tiếp theo.

IMG_0584

An Nguy sẽ có cơ hội đi tiếp để thể hiện sự thay đổi của bản thân ở tập tiếp theo.

Ở tập tiếp theo, Top 11 cô gái còn lại sẽ cùng nhau di chuyển đến thành phố biển xinh đẹp Nha Trang để tiếp tục chinh phục những thử thách khắc nghiệt của chương trình, sẽ có thêm một thí sinh sẽ phải ra về, và quyền loại sẽ nằm trong tay vị HLV của đội thắng cuộc. Tập 4 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 9/7/2016 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất