Giải Trí

Netizen 'nổi điên' khi Mnet ra tay phá vỡ hình tượng của dàn trai đẹp PRODUCE X 101!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Chương trình chưa bắt đầu đã gặp sóng gió!

Sau khi tung đội hình gồm 101 chàng trai của PRODUCE X 101, Mnet tiếp tục “thả thính” đến khán giả bằng loạt những đoạn video mới vô cùng hài hước. Trong đoạn video này, các chàng trai phải đội một chiếc mũ đặc biệt với những miếng bánh treo trên đấy. Nhiệm vụ của các anh chàng là ăn được nhiều bánh nhất có thể, mỗi chiếc bánh sẽ tương đương với 15 giây giới thiệu cho các anh chàng ở cuối mỗi video. Đây được xem là một cơ hội vàng để những chàng trai có thể đưa đến cho khán giả những khía cạnh mới mẻ của mình nhằm kêu gọi sự ủng hộ cho cuộc thi sắp tới.

“Khóc thét” trước những hình ảnh “xấu vì phấn đấu” của các anh chàng!

Có rất nhiều ý kiến trái chiều được dành cho những video này. Hầu hết các fan đều cho rằng nhiệm vụ chẳng có ý nghĩa gì để các thực tập sinh thể hiện bản thân cả. Họ cho rằng những hình ảnh “xấu xí” này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến hình tượng của các anh chàng ca sĩ tương lai. Nhiều bình luận được để lại dưới video như: “Chẳng vui gì cả, cái quái gì thế này?“, “Giống như chơi mấy trò trên Infinity Challenge hay Running Man mấy năm trước vậy, nhưng thần tượng cần gì chứ?“, “Tôi tắt video ngay từ khi họ bắt đầu đi cắn bánh đấy!“, “Thực tập sinh cũng chẳng vui, mà khán giả chúng tôi cũng chả lấy gì làm hào hứng!“,…

Netizen không mấy hài lòng về thử thách này.

Nhiều ý kiến khác cho rằng đạo diễn của chương trình nên thay đổi ngay nhiệm vụ mới đi, chẳng hạn như “Chiếc hộp bí mật” giống những mùa trước hoặc mukbang và trò chuyện với khán giả. Đoạn video tưởng sẽ làm khán giả thật sự hào hứng nhưng có vẻ Mnet đã không mấy thành công với ý định của mình. Dù gì thì những video này cũng đã được đăng tải, mong rằng khán giả sẽ đón nhận các chàng trai nhiều hơn và đón chờ tập phát sóng đầu tiên vào ngày 03/05 sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất