Giải Trí

Netizen Hàn yêu cầu tẩy chay lễ trao giải âm nhạc MAMA 2019 tại Nhật Bản

Migi
Chia sẻ

Không chỉ Mnet, các nghệ sĩ có thể tham dự MAMA năm nay cũng trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng Hàn Quốc.

Mnet Asia Music Awards là lễ trao giải âm nhạc thường niên tầm cỡ châu Á được thực hiện bởi Mnet, Hàn Quốc. Như mọi năm, lễ trao giải được tổ chức tại một hoặc nhiều địa điểm, trong đó có Nhật Bản. Tuy nhiên, năm nay BTC nhận được sự tẩy chay nặng nề từ cộng đồng mạng nước nhà vì chỉ tổ chức lễ MAMA 2019 ở Nhật Bản thay vì Hàn Quốc.

Netizen Hàn yêu cầu tẩy chay lễ trao giải âm nhạc MAMA 2019 tại Nhật Bản.

Do các vấn đề chính trị giữa 2 nước gần đây, một số cư dân mạng Hàn Quốc yêu cầu Mnet không tổ chức MAMA tại Nhật Bản. Thậm chí, cả những nghệ sĩ nổi tiếng cũng bị netizen chỉ trích nặng nề khi hay tin tham dự sự kiện.

Trước cuộc tẩy chay này, Mnet thông báo họ đã có cuộc thảo luận dài và đưa ra quyết định khai mạc sự kiện ở Nagoya, Nhật Bản. Họ cũng tiết lộ đội hình tham dự MAMA năm nay sẽ có những tên tuổi hàng đầu Kpop như BTS, TWICE, GOT7, SEVENTEEN, MONSTA X,….

Với những phản ứng dữ dội của cư dân mạng Hàn Quốc hiện tại, Mnet vẫn chưa đưa ra ý kiến về sự việc. Dưới đây là một số bình luận từ netizen Hàn:

- Làm ơn hãy tẩy chay sự kiện. Họ chỉ học được bài học theo cách này thôi.

- Với tình hình kinh tế hiện tại, sao họ có thể làm thế? Thực sự vô tâm.

- Các nghệ sĩ nên tẩy chay nó ngay từ đầu. Họ đang làm gì thế?

- Cuối cùng thì các người chọn Nhật Bản. Mnet hoàn toàn phớt lờ đồng bào của mình. Tôi hy vọng nó sẽ hoàn toàn thất bại.

- Tôi cũng tẩy chay. Các nghệ sĩ của tôi cũng tham gia và tôi biết rằng họ tham gia vì nhiều thỏa thuận hợp đồng khác nhau nhưng tôi nghĩ điều tốt nhất tôi có thể làm là tẩy chay.

- Chúng ta cần tẩy chay toàn bộ CJ để họ có thể cùng nhau hành động.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất