Giải Trí

NCT 127 - boyband toàn nam thần của Kpop

T.H
Chia sẻ

Dù chỉ mới ra mắt không lâu nhưng các thành viên NCT 127 đã thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ khi vừa sở hữu cả "thanh lẫn sắc".

NCT 127 là nhóm nhỏ trực thuộc NCT - dự án cực khủng của SM với mục tiêu “xâm chiếm” thị trường quốc tế. NCT 127 bao gồm 7 chàng trai đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc: Hae Chan, Yuta, Tae Yong, WINWIN, Jae Hyun, Mark và Tae Il. Ngay từ khi vừa ra mắt, NCT 127 đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Không chỉ sở hữu gu âm nhạc vô cùng “quái chiêu” và ấn tượng, cả 7 thành viên đều gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoài cực điển trai và thu hút.

Tae Yong - chàng trưởng nhóm “chất lừ”

Tae Yong là một trong những thành viên thu hút nhiều sự chú ý nhất. Anh chàng được ưu ái ví như thần tượng hoàn hảo “toàn diện” khi vừa có khả năng ca hát và vũ đạo ổn, vừa sở hữu ngoại hình đẹp không kém cạnh bất kỳ đàn anh nào trong làng giải trí. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Tae Yong nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều với quá khứ dính scandal lừa đảo. Hình ảnh của anh cũng trở nên mất điểm khá nhiều trong mắt công chúng.

Yuta - thành viên người Nhật duy nhất

Không chỉ là thành viên người Nhật duy nhất trong nhóm, Yuta còn là thần tượng đầu tiên được ra mắt dưới trướng SM Entertainment. Bên cạnh khả năng ca hát, Yuta còn gây ấn tượng mạnh mẽ với tạo hình “có một không hai”, đặc biệt là kiểu tóc xù không thể nhầm lẫn với ai của anh.

Jae Hyun - chàng trai sở hữu khuôn mặt không góc chết

Jae Hyun là một trong số ít những “visual” vừa sở hữu ngoại hình “đốn tim” fan, vừa có kỹ năng thanh nhạc xuất sắc. Trong NCT 127, anh chàng giữ vai trò giọng ca chính. Chính vì thế, cũng không khó hiểu khi Jae Hyun là “thỏi nam châm” hút fan của nhóm.

WINWIN - “mảnh ghép” Trung Quốc đầy nam tính

Trước khi chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp với vai trò là thành viên của NCT 127, WINWIN đã nhận được rất nhiều sự quan tâm nhờ thành tích học tập cực khủng cùng vẻ điển trai tựa nam thần. Anh chàng cũng là thành viên Trung Quốc duy nhất của nhóm.

Tae II - “anh cả” trong nhóm

Sinh năm 1994, Tae II là anh cả của NCT 127. Sở hữu khuôn mặt góc cạnh, Tae II thu hút lượng fan hâm mộ đông đảo, đặc biệt là phái nữ nhờ ngoại hình cực rắn rỏi và nam tính.

Hae Chan - em út “nhỏ mà có võ”

Hae Chan sinh năm 2000 và là em út của NCT 127. Dù còn nhỏ tuổi nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng Hae Chan sở hữu vẻ ngoài vô cùng chững chạc, trưởng thành. Khi còn là thực tập sinh của SM, Hae Chan đã đón nhận rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

Mark - rapper vô cùng tài năng 

Mark là mảnh ghép cuối cùng của NCT 127. Anh đến từ Canada và cũng đồng thời là thành viên của NCT U - một nhóm nhỏ khác của SM.

Sắp tới, NC 127 sẽ đến Việt Nam để biểu diễn trong sự kiện V Live Year End Party cùng với những cô nàng xinh đẹp T-ara và DIA.

Thảm đỏ chào đón nghệ sĩ sẽ bắt đầu từ 18h. Các màn biểu diễn và lễ trao giải sẽ diễn ra vào 19h ngày 17/1, tại NVH Quân Khu 7 Tp Hồ Chí Minh. Sự kiện V Live Year End Party sẽ được phát sóng trực tiếp trên Vlive.tv.

Hãy bình chọn cho các nghệ sĩ trên http://bit.do/vliveparty để có cơ hội sở hữu chiếc vé MIỄN PHÍ tham dự sự kiện cùng các ngôi sao Hàn Quốc và Việt Nam, gồm T-ARA, DIA, NCT 127, Noo Phước Thịnh, Slim V, Tóc Tiên, Chi Pu, Gil Lê, Lương Mạnh Hải, Harry Lu, The Wings, Minh Anh M.A.P, và nhiều nghệ sĩ Việt khác. Đừng quên tải ứng dụng V app và đăng nhập (dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây và xem trên PC tại đây) để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình nhé.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất