Giải Trí

Nayeon (TWICE) bị stalker gửi tin nhắn đe dọa ‘sẽ sát hại’ nếu lén hẹn hò

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Các fan của TWICE đang hoảng hốt lo sợ cho an toàn của Nayeon khi nữ idol đã nhận được những lời đe dọa bạo lực từ một kẻ stalker.

Fan đang thúc giục công ty JYP Entertainment có những hành động đối phó với lời đe dọa bạo lực.

Các fan của TWICE đang hoảng hốt lo sợ cho an toàn của Nayeon khi nữ idol đã nhận được những lời đe dọa bạo lực từ một kẻ stalker.

Vào cuối tháng 12 năm 2019, một stalker người nước ngoài được biết đến với cái tên Josh đã tiếp cận với Nayeon khi TWICE bay từ Nhật Bản về Hàn Quốc. Trong một dòng tweet đã bị xóa, Josh thừa nhận đã tiếp cận Nayeon trên máy bay để gửi thư tình cho cô.

‘Người quản lý tấn công tôi trên máy bay chẳng vì lý do gì cả. Tôi muốn trao cho nayeon những lá thư tình của mình và rồi hai quản lý nhảy về phía tôi. Chuyện quái gì đang diễn ra vậy?’ - Josh

Sau vụ việc, JYP Entertainment đã nộp đơn khiếu nại và xin lệnh cấm. Ngày 18 tháng 3, Star News đưa tin lệnh cấm đã được rút lại tạm thời vì những lý do chuyển phát, khi Josh trở về nhà ở Đức vào cuối thang 1 sau khi để rò rỉ số điện thoại của Chaeyoung.

‘tôi muốn nayeon hạnh phúc. tôi không biết cô ấy thực sự nghĩ gì về mình nhưng có lẽ cô ấy muốn tôi quay về đức. đó là lý do vì sao tôi quyết định trở lại đức. tôi luôn tôn trọng những quyết định của nayeon. và tôi thật sự muốn nayeon hạnh phúc.’ - Josh

Cũng theo nguồn tin từ JYP Entertainment của Star News, khiếu nại hình sự chống lại Josh chưa bị rút lại, và Sở di trú đã được hướng dẫn liên lạc với cảnh sát để áp giải trực tiếp người này khi anh ta quay trở lại Hàn. Bất chấp những biện pháp bảo vệ đã được thực hiện vì an toàn của Nayeon, fan vẫn thúc giục ONCE tiếp cận JYP Entertainment để báo cáo lại những đe dọa mới thêm một lần nữa.

Dưới đây là những ảnh chụp tin nhắn do tài khoản Instagram @twicehugs chia sẻ, người dùng tố Josh đã đe dọa sát hại Nayeon nếu cô ấy bí mật hẹn hò với người nào khác mà ‘phớt lờ’ anh ta. ‘Người tỉnh táo nào cũng sẽ g.i.ế.t cô ấy,’ một tin nhắn thể hiện.

Trong một bài đăng khác, Josh còn để lại tin nhắn ớn lạnh: ‘Nếu cô ấy lén lút hẹn hò sau lưng mà không nói cho tôi biết, 100% tôi sẽ g.i.ế.t cô ấy.’

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất