Giải Trí

Nàng 'Lọ Lem' Ngọc Trinh nhẹ nhàng tinh khôi khiến bao chàng hoàng tử 'đứng ngồi không yên'

Bảo Đặng
Chia sẻ

Ngọc Trinh một lần nữa khiến công chúng ngắm nhìn không rời khi khoác trên mình bộ cánh gam màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế.

Từ xưa đến nay, dòng chảy thời gian luôn là “thiên địch” đối với chị em phụ nữ bởi càng trôi qua mau, tuổi xuân cùng sắc vóc sẽ theo đó mà thoái trào. Thế nhưng đối với Ngọc Trinh, dường như thời gian đã ưu ái cho cô nàng bởi nhan sắc quá đỗi mặn mà theo năm tháng dù đã chạm ngõ tuổi ba mươi. Là một trong những mỹ nhân xinh đẹp “từng centimet” của showbiz, Ngọc Trinh luôn khiến công chúng đặc biệt là fan hâm mộ luôn tự hào mỗi khi xuất hiện.

Mới đây hậu ngày 8/3, mỹ nhân gốc Trà Vinh khiến dân tình đứng ngồi không yên với bộ ảnh đẹp như mơ pha lẫn khí chất sang trọng, tinh tế. Vậy là nàng “Lọ Lem” Việt Nam đã khoác trên mình bộ cánh tuyệt vời, sẵn sàng đốn tim bất kỳ chàng hoàng tử nào.

Chưa dừng lại ở đó, mỹ nhân “vòng eo 56” thêm phần lung linh khi biến hóa đa dạng trong những bộ cánh lộng lẫy khác. Sở hữu gương mặt “thần tiên tỷ tỷ” cùng với đường nét cơ thể đáng mơ ước, không khó để Ngọc Trinh chinh phục concept nền nã này một cách “ngọt lịm”.

Những bức ảnh nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ phía cộng đồng mạng. Quả thật sự kết hợp giữa người và lụa đã mang đến một tuyệt tác mà ai nhìn vào cũng phải say đắm.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất