Giải Trí

Nạn nhân từng giúp Jung Joon Young trắng tội, thế nhưng hành động của anh ta đã gián tiếp tố cáo tất cả!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Jung Joon Young thực sự là một người tồi tệ!

Mới đây, nữ phóng viên “huyền thoại” Kang Kyung Yoon đã tiếp tục công bố câu chuyện của một trong những nạn nhân bị hại bởi scandal của nam ca sĩ Jung Joon Young. Jung Joon Young đã từng có thể trắng tội, nhưng lương tâm đồi bại của anh ta đã khiến anh ta đối mặt với sự trừng trị của pháp luật.

Jung Joon Young thực sự vô cùng đồi bại!

Được biết, một trong những nạn nhân của Jung Joon Young đã từng van xin anh ta hãy dừng lại và xóa bỏ hết tất cả những đoạn video quay lén phụ nữ của nam ca sĩ này. Người phụ nữ này đã xóa đi tất cả những hình ảnh và video đồi trụy mà Jung Joon Young đã ghi lại. Anh ta biết rằng nạn nhân rất cần được giấu rõ thân phận, tuy nhiên anh ta đã nói với đối phương của mình rằng mọi thứ chỉ là tình cờ mà thôi, và anh ta sẽ lấy lại những gì đã bị xóa mất bởi người phụ nữ. Quả thật có thể khẳng định Jung Joon Young là “vô phương cứu chữa”, anh ta sẵn sàng tìm mọi cách để có lại những đoạn video dơ bẩn ấy chỉ để mua vui cho chính bản thân mình.

Những hành động gây bất mãn liên tiếp của Jung Joon Young được tiết lộ.

Nạn nhân tiết lộ Jung Joon Young nói với mình rằng anh ta đã thành công lấy lại tất cả dữ liệu bị xóa đi: “Một người bình thường sẽ phải cắn rứt lương tâm và dừng lại mọi thứ sau tất cả những điều dơ bẩn mà mình đã làm đúng chứ? Nhưng tên Jung Joon Young ấy đã hỏi người bạn và nhờ người ấy khôi phục lại những video đó với lý do cô ấy đã xóa video và bỏ tôi rồi.” Khi những thông tin này được công bố, netizen Hàn đã rất phẫn nộ trước việc Jung Joon Young coi danh dự của người khác như một trò đùa của bản thân, rất nhiều bình luận chửi bới nam ca sĩ đã được để lại trên các trang mạng xã hội. Jung Joon Young chắc chắn sẽ phải thực sự chịu trách nhiệm với những lỗi lầm mà bản thân anh ta đã gây ra trong thời gian vừa qua!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất