Giải Trí

Nam vương Ngọc Tình dốc lòng chia sẻ về Phương Khánh trước giờ G đêm chung kết Miss Earth

Văn Thao
Chia sẻ

Liên tục chia sẻ và bên cạnh động viên 'đứa con gái đầu lòng' của Ngôi sao danh vọng, nam vương Ngọc Tình khiến fans thích thú.

Nam vương Ngọc Tình - đại diện đơn vị cử Phương Khánh đến với đấu trường Miss Earth 2018 dốc lòng ủng hộ cô gái Phương Khánh trước giờ G diễn ra chung kết. Không chỉ tích cực share bài đưa tin mà anh còn cập nhật mọi hoạt động về cô gái xứ Dừa.

Chen chân vào trang yêu mến sắc đẹp, nơi hàng triệu con tim đang ủng hộ hết mình cho đại diện Việt Nam. Ngọc Tình khoe với khán giả hình ảnh sân khấu chung kết cực kì hoành tráng.

Là cuộc thi quốc tế được, với nhiều múi giờ lệch nhau so với các quốc gia có đại diện tham dự. Chàng Nam vương sợ khán giả quên mất khung giờ diễn ra đêm chung kết nên đã len lỏi vào fanfage chia sẻ cho mọi người nắm lịch.

Trên trang cá nhân của người đẹp Phương Khánh chia sẻ những hồi ức, kỉ niệm đẹp suốt hành trình đã đi qua, và tối nay là đêm cuối cùng tỏa sáng kèm theo đó là lời cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ. Ngay lập tức, Ngọc Trình nhanh như chớp vào thả tim khiến fans vô cùng thích thú.

Những dòng bình luận của khán giả dành cho anh khi nickname Hương Bi viết: “Ôi, anh Tình vào thả tim cho Phương Khánh kìa”, bạn gái có cái tên Lê Hải Anh nói: “Ngọc Tình đã theo ủng và ủng hộ Phương Khánh xuyên suốt cả hành trình dài, sự quan tâm và tạo động lực cho Việt Nam là điều cực kì quan trọng”.

Lòng tự hào về một đại diện Việt Nam chinh chiến hết mình, có lẽ đó chính là điều vì sao họ cần những điểm tựa, những bờ vai của đàn anh đàn chị đã thành danh đi trước để tự tin nhất trong đêm chung kết.

Sở hữu body vạm vỡ, cuồn cuộn, Ngọc Tình từng đăng quang cuộc thi Manhunt International 2017 diễn ra tại Thái Lan. Với kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế, hơn ai hết anh hiểu được cần lắm những lần 2 tiếng Việt Nam được vinh danh.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất