Giải Trí

Nam vương Ngọc Tình: 'Có bằng chứng đâu nhưng ai cũng nói tôi và Phương Khánh mua giải'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Ngọc Tình cho biết anh đặt kỳ vọng lớn ở 3 đàn em bởi Việt Nam cũng là quốc gia thiện chiến ở bảng đấu nam vương

Sau thành tích tuyệt vời của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Earth tại Việt Nam tiếp tục giới thiệu 3 gương mặt người mẫu nam tham gia 3 cuộc thi nhan sắc quốc tế bao gồm Mai Tuấn Anh tham gia Manhunt International 2018, Trịnh Bảo chinh chiến Mister International 2018Hùng Cường đại diện Việt Nam ở cuộc thi Mister Global 2019.

Trả lời phỏng vấn của SAOStar, Manhunt International 2017 - Ngọc Tình cho biết anh đặt kỳ vọng lớn ở 3 đàn em bởi Việt Nam cũng là quốc gia thiện chiến ở bảng đấu nam vương và cũng sẽ được anh hỗ trợ hết mình như với hoa hậu Phương Khánh.

Clip: Ngọc Tình nói về thành công của Phương Khánh và kỳ vọng ở các mẫu nam tham gia nam vương quốc tế.

- Cảm xúc của anh Ngọc Tình như thế nào khi sau thành công của Phương Khánh, đơn vị quản lý của anh lại tiếp tục giới thiệu 3 ứng viên đại diện Việt Nam tham gia thi nam vương quốc tế?

- Ngọc Tình cảm thấy đây là trọng trách vô cùng khó khăn khi phải chọn lựa kỹ càng. Là một người anh đi trước, mình cũng cần training và hướng dẫn các bạn nhiều thứ. Công ty của Ngọc Tình vừa ra mắt đã có Phương Khánh đăng quang Miss Earth khiến hàng triệu trái tim thổn thức.

Trực tiếp xem chung kết, Ngọc Tình như nghẹt thở vì niềm tự hào cho Việt Nam. Nghề nghiệp này đã chọn Tình nên bản thân Tình sẽ cố gắng hết sức mình để truyền kinh nghiệm tham gia nam vương quốc tế cho các bạn trẻ để các bạn có được thành công nhất định cũng như nhan sắc Việt Nam vang danh hơn trên toàn thế giới.

- Ngọc Tình có thể lý giải chiến thắng của Phương Khánh để làm công thức cho những đại diện nhan sắc Việt Nam tiếp theo?

- Phương Khánh có niềm đam mê rất cháy bỏng. Khi casting ở miền Bắc, Khánh từ Singapore bay về tham gia. Ngoại hình của cô ấy tuyệt vời, tập gym gánh tạ đến hàng trăm kg, đi học chạy bộ đến 10 km đến trường. Vốn tiếng Anh của Phương Khánh phải nói là “khủng khiếp”. Cô ấy từng nói với Tình rằng tiếng Anh còn dễ hơn tiếng Việt. Đó là lý do Phương Khánh được chọn tham gia Miss Earth.

Ngọc Tình vẫn nghĩ Khánh chỉ vào được Top 8 thôi đã là hạnh phúc lớn. Không biết vì sao cô ấy có khả năng ngoại ngữ, sự thông minh và cách ứng xử tài tình đến thế. Vào đến Top 4 và được gọi tên với ngôi vị Miss Earth. Đây là chiến thắng tạo nên lịch sử cho nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

- Ngọc Tình có cảm thấy bất ngờ không khi Phương Khánh gặp nhiều những tin đồn, ồn ào hậu đăng quang?

- Ai cũng vậy và cuộc thi nào cũng vậy, luôn gặp những tin đồn, bới móc đời tư. Chính Ngọc Tình cũng từng bị đồn mua giải nam vương quốc tế, phẫu thuật thẩm mỹ. Có rất nhiều nhưng tin đồn chỉ là tin đồn vì có bằng chứng xác thực hay không mới là điều quan trọng. Khán giả chính là giám khảo công tâm nhất bên cạnh ủng hộ Phương Khánh đã là điều tuyệt vời nhất.

- Từ kinh nghiệm của mình, anh Ngọc Tình đã có lời khuyên hay động viên Phương Khánh thế nào trong những ngày qua?

- Tình khuyên Khánh rằng khi là người nổi tiếng, có rất nhiều dư luận bủa vây, phải chuẩn bị đối đầu với điều đó. Em ấy không cần phải buồn vì những điều mình không làm, gạt qua dư luận. Không ai nuôi sống em ngoài chính em. Không ai giúp được mình mà là chính bản thân mình.

- Ngọc Tình đánh giá bản lĩnh đương đầu với dư luận cũng như đứng trước công chúng của Phương Khánh như thế nào?

- Phương Khánh từ nhỏ đã du học nước ngoài nên bản lĩnh rất kiên cường. Bên ngoài, Khánh có thể yếu đuối nhưng bên trong lại rất mạnh mẽ. Khi tập gym, Khánh đã có thể lực tốt cộng thêm kiến thức, sự thông minh, cô ấy có thể đương đầu với dư luận.

- Ngọc Tình đặt kỳ vọng như thế nào ở 3 mẫu nam được cử đi thi nam vương quốc tế vì thành tích của anh là áp lực khá lớn cho các bạn?

- “Sash” nam vương của Việt Nam khá mạnh. Các bạn thi nam vương thường được chú ý hơn cũng là một lợi thế. Đối với 3 bạn sắp được đưa đi thi, Ngọc Tình kỳ vọng vào Mai Tuấn Anh. Bạn ấy từng đạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam và đủ tiêu chuẩn về kiến thức, ngoại hình và có cả kinh nghiệm Ngọc Tình truyền lại từ quá trình tham gia Manhunt International.

- Ngọc Tình giành giải Manhunt International đến Khánh Ngân chiến thắng Miss Globe và Phương Khánh giành vương miện Miss Earth. Anh có nghĩ Mai Tuấn Anh sẽ tiếp nối sự may mắn đó?

- Ngọc Tình cũng không chắc chắn được sự may mắn đó. Mình chỉ truyền hết kinh nghiệm của bản thân mình để các bạn có thể phát huy một cách tốt nhất. Chính mỗi thí sinh quyết định sự tỏa sáng và chiến thắng. Tình chỉ đứng phía sau và giúp đỡ những điều bên ngoài. Sự may mắn phụ thuộc vào sự thể hiện của các bạn ở các cuộc thi sắp tới.

- Ngoài việc là người dìu dắt những nhan sắc Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế, sự nghiệp cá nhân của Ngọc Tình có hướng đi nào mới mẻ hơn trong năm nay?

- Bên cạnh việc làm giám đốc điều hành tại công ty của mình, Ngọc Tình vẫn tham gia trình diễn thời trang, làm giám khảo các cuộc thi và đóng phim. Điện ảnh là đam mê của Tình khi học Đại học Sân khấu Điện ảnh. Hy vọng khi là diễn viên, Ngọc Tình sẽ có nhiều vai diễn để làm mới bản thân mình và để khán giả có cái nhìn mới về Ngọc Tình.

- Cảm ơn nam vương Ngọc Tình vì những chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Hoàn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất