Giải Trí

Phương Mỹ Chi tái xuất cùng Gil Lê, Nam Thư khuấy đảo tập 10 Thiếu niên nói 2020

Minh Đạo
Chia sẻ

3 nghệ sĩ Nam Thư, Gil Lê, Phương Mỹ Chi sẽ đồng hành và sẻ chia những tâm sự đặc biệt của các bạn học sinh trong tập 10 Thiếu niên nói 2020.

Trong tập 10 Thiếu niên nói 2020, bục dũng khí của chương trình sẽ có mặt tại ngôi trường UK Academy Vũng Tàu để lắng nghe tâm sự đặc biệt của các em học sinh gửi đến bố mẹ, bạn bè và thầy cô. Bên cạnh những câu chuyện về mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình, con cái bày tỏ ước mơ với phụ huynh, tập 10 Thiếu niên nói 2020 còn tập trung vào vấn đề đáng được quan tâm: trầm cảm học đường. Gil LêPhương Mỹ Chi sẽ là MC đồng hành cùng các bạn học sinh trong khi nghệ sĩ Nam Thư sẽ có màn xuất hiện vô cùng đặc biệt.

Trailer Tập 10 Thiếu Niên Nói: Nam Thư vì crush mất hết liêm sỉ

Nam Thư bất ngờ xuất hiện trong chương trình Thiếu Niên Nói và chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ thời cấp sách đến trường, có ai ngờ “kiều nữ làng hài” vì crush là mất hết liêm sĩ.Hãy cùng lắng nghe những điều thầm kín được Nam Thư và các bạn học sinh chia sẻ trên bục dũng khí :))? Đón xem Thiếu Niên Nói 21h15 Chủ nhật trên kênh VTV3.#ThieuNienNoi #TeenagerSaid #NguyenHoangGroup #NHG #UKA #BaRia #NamThu #GilLe #PhuongMyChi

Người đăng: Siêu Mẫu Việt Nam vào Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2020

Trailer tập 10 Thiếu niên nói 2020.

Nhận được lời khen ngợi trong lần đầu dẫn dắt Thiếu niên nói 2020, á quân The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2013 - Phương Mỹ Chi sẽ trở lại cùng Gil Lê sẻ chia những mẩu chuyện độc đáo, đầy cảm xúc tại trường UK Academy Vũng Tàu. Tuy lệch tuổi nhưng có thừa sự ăn ý và duyên dáng, cặp đôi MC không chỉ giúp các bạn học sinh nhắn gửi trọn vẹn tâm tư đến với bố mẹ, thầy cô mà còn khéo léo tạo nhiều tình huống thú vị để tất cả các câu chuyện đều khép lại với tiếng cười và thông điệp tích cực.

Là một khán giả trung thành của chương trình Thiếu niên nói 2020, nghệ sĩ Nam Thư sẽ lần đầu có cơ hội bước lên bục dũng khí để kể về thời cắp sách đến trường thơ mộng nhưng cũng đầy “dữ dội” của bản thân. Kỷ niệm khó quên với thầy giáo, ký ức được “crush” bao ăn uống “ngập mặt” hay nỗi sợ thầy giáo tiết lộ chuyện tình cảm học đường với bố mẹ đều sẽ được Nam Thư tâm tình trọn vẹn. Nữ diễn viên duyên dáng còn trổ tài dựng tình huống, hỗ trợ các bạn học sinh có đam mê với nghệ thuật diễn xuất thể hiện tài năng, thuyết phục bố mẹ.

Đừng quên đón xem tập 10 Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 12/4 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất