Giải Trí

Tiểu hoa đán gặp thần tượng: Dương Mịch ngại ngùng, AngelaBaby bật khóc trước G-Dragon

Yuu
Chia sẻ

Trong lòng mỗi phụ nữ đều có nam thần của riêng mình, không chỉ những người dân bình thường mà cả các nghệ sĩ nổi tiếng, là lưu lượng là tiểu hoa thì họ cũng có nam thần ngưỡng mộ bấy lâu nay.

Dương Mịch thể hiện lòng ngưỡng mộ đối với Tạ Đình Phong

Còn nhớ tới khi Dương Mịch từng tham gia show 12 đạo phong vị đặc biệt hưng phấn, Dương Mịch từng thừa nhận từ nhỏ cho đến lớn thần tượng mà mình ngưỡng mộ cho đến giờ chính là Tạ Đình Phong.

Dương Mịch

Dù sao thì thời điểm đó ngoại trừ Tứ Đại Thiên Vương nổi đình đám ra thì trong giới giải trí lúc bấy giờ Tạ Đình Phong chính là có danh tiếng rất lớn, cho nên dù hiện tại Dương Mịch đã trở thành một trong những tiểu hoa có nhân khí cực cao nhưng trong lòng Dương Mịch vẫn luôn coi Tạ Đình Phong là nam thần duy nhất trong cuộc đời này.

Cho đến bây giờ Tạ Đình Phong vẫn là thần tượng trong lòng của Dương Mịch

Cảnh AngelaBaby bất ngờ khi gặp thần tượng mình

Tiếp theo chính là tiểu hoa AngelaBaby cùng với nam thần trong lòng mình là G-Dragon - nhóm nhạc BigBang ở Hàn Quốc, còn nhớ khi ấy BigBang là nhóm nhạc không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà sự nổi tiếng của BigBang còn vượt xa tận các nước Châu Á, nhưng sau khi lệnh hạn hàn ra thì G-Dragon cũng đã ít khi xuất hiện trước công chúng ở Trung Quốc.

AngelaBaby

G-Dragon có xuất hiện ở tập đặc biệt trong Chạy nào anh em, sự xuất hiện bất ngờ đó đã khiến bất ngờ hét lên và cảm động vì đã gặp được thần tượng mình ngưỡng mộ đã lâu. Nếu nhiều người theo dõi có thể thấy trong show Chạy nào anh em, AngelaBaby luôn nhảy và hát những bài của BigBang, điều đó đã khiến nhiều khán giả sự mến mộ của tiểu hoa đối với thần tượng.

AngelaBaby đã xúc động khi gặp nam thần mình

Lại đến nam thần của tiểu hoa Trịnh Sảng chính là Hồ Ca, trước đây chính Trịnh Sảng trong phỏng vấn đã thừa nhận nam thần mình yêu mến đến hiện tại chính là chàng Quách Tĩnh - Hồ Ca.

Trịnh Sảng

Trước đây vào đại học Trịnh Sảng đã muốn vào Học viện Hí Kịch, muốn trở thành học muội của nam thần Hồ Ca, nhưng phải suy nghĩ nhiều việc cuối cùng Trịnh Sảng đành phải chọn Bắc Ảnh, cho tới hôm nay tiểu hoa Trịnh Sảng vẫn đặc biệt tiếc nuối.

Ít người biết Hồ Ca chính là nam thần của Trịnh Sảng

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất