Giải Trí

Điểm lại những nam thần tượng K-Pop có chiều cao dưới 170cm

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Dẫu có chiều cao "khiêm tốn" hơn bình thường, những nam Idol K-pop này vẫn khiến trái tim fan nữ tan chảy bởi vẻ đẹp và tài năng của họ.

Rất nhiều thần tượng K-Pop có chiều cao “khiêm tốn” hơn so với các thành viên khác. Với những nữ Idol thì họ trông chẳng khác nào một nàng búp bê dễ thương, nhưng với các nam Idol thì sao? Rất nhiều nam ca sĩ K-Pop đã chứng minh rằng có chiều cao thấp hơn một chút cũng chẳng giảm đi sức quyến rũ của họ! Chẳng những vậy, các chàng trai này vẫn có sự nghiệp rất thành công, và fandom cũng không hề nhỏ đâu.

Taeil (BLOCK B) 

Là giọng ca chính của BLOCK B, Taeil đã khiến không ít người “lọt hố” nhóm nhạc nam này. Dẫu vậy, Taeil chỉ có chiều cam 167 cm mà thôi. Dĩ nhiên là điều đó chẳng thể ngăn anh chàng tỏa sáng rồi.

Lùn lùn nhưng dễ thương vô đối, thần tượng K-Pop cao dưới 1m70.

Taeil còn có biệt danh Your Majesty (Bệ hạ)

JinHwan (iKON)

Nếu đã từng nghe những bài hát của iKON, bạn sẽ không thể không nhận ra giọng hát độc đáo của JinHwan. Khả năng đưa cảm xúc vào giọng hát mạnh mẽ, lôi cuốn của JinHwan thực sự rất đáng kinh ngạc, và anh chàng chỉ cao có 165cm mà thôi!

JinHwan vẫn luôn bị nhầm lẫn là em út vì mang hình ảnh và tính cách có phần “trẻ con”

Sau trò lấy thước kẻ đo chiều cao qua ảnh, ảnh của JinHwan đều cho cùng một kết quả 13cm, và từ đó biệt danh “13cm” đã gắn liền với nam idol.

Woozi (SEVENTEEN) 

Dẫu là một nhóm nhạc nam với những chàng trai cuốn hút mọi ánh nhìn, Seventeen xuất hiện một Woozi “ốc tiêu” lạc lõng giữa các chàng trai “cao kều”.Anh chàng Woozi gần như là thành viên bé nhỏ nhất nhóm nhưng cũng chính vì điều này đã giúp anh trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết.

Không chỉ hát hay, nhảy giỏi, Woozi còn có khả năng sáng tác tuyệt vời.

Anh chàng trông nhỏ nhắn khác thường giữa đội hình mỹ nam cao ráo của Seventeen.

Kid Monster (HOTSHOT) 

Chỉ cao 168cm thôi, nhưng Taehyun là một gương mặt khó quên trong nhóm nhạc HOTSHOT, có lẽ là vì vẻ đẹp không góc chết của mình.

Với gương mặt như thế này, Taehyun dễ dàng chiếm trọn spotlight

Dẫu sao thì trông cũng không chênh lệch quá

ChangBin (Stray Kids) 

ChangBin chỉ cao 167 cm, “khiêm tốn” nhất trong cả nhóm Stray Kids. Vậy nhưng anh chàng là một rapper và nhà sản xuất vô cùng tài năng, còn được mệnh danh là thiên tài rap đầy nhiệt huyết. Sở thích của cậu là phim kinh dị và những thứ màu tối.

Là Idol “lùn” nhất trong nhóm, nhưng ChangBin vẫn khiến nhiều fan chết mê chết mệt

JinHo (Pentagon)

JinHo sở hữu chiều cao 168cm. Với vai trò là giọng ca chính cùa Pentagon, Jinho thu hút sự chú ý của đông đảo fan hâm mộ bằng bản lĩnh sân khấu cùng giọng hát nội lực của mình - những kỹ năng được anh chàng “tôi luyện” trong suốt 8 năm nay.

Vẻ ngoài “baby”, nhưng giọng hát thì vô cùng đáng nể

Ha SungWoon (HOTSHOT) 

Từng là một thành viên của Wanna One, Ha Sungwoon là một giọng ca tài năng với hàng ngàn fan hâm mộ. Cậu cũng sở hữu chiều cao “baby” hơn các thành viên khác, chỉ 168cm. hất là trong một số sân khấu, Sungwoon khi xếp cạnh đội hình cùng những chàng chân dài như Kang Daniel, Lai Kuanlin, Minhyun,… thì lại càng thấy anh “nhỏ con” hơn bao giờ hết.

Chiều cao “khiêm tốn” không thể làm giảm sức hút của Ha SungWoon

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất