Giải Trí

Mỹ nam so găng: Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn ai là 'thỏi nam châm' hút fan của Vbiz?

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Có cùng xuất phát điểm từ cộng đồng Underground, Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn là những nghệ sĩ trẻ đang được đông đảo khán giả yêu thích. Cùng bước vào một cuộc so găng để xem ai trong số 2 chàng trai này sẽ là "thỏi nam châm" hút fan hơn trong làng giải trí Vbiz.

Vòng 1: Cuộc chiến nhan sắc

Ngay từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí, Sơn Tùng M-TP đã khiến cộng đồng mạng phát sốt vì vẻ điển trai, có chút trẻ con nhưng cực kỳ cuốn hút. Giọng ca đến từ Thái Bình sở hữu đôi mắt “biết nói”, đôi môi trái tim “căng mọng”, dễ đốn gục người hâm mộ ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Ngoài ra, Sơn Tùng còn có gu ăn mặc cực chất, độc đáo và luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

sontung1

sontung2

Một trong những yếu tố khiến cho Sơn Tùng được yêu thích là vì vẻ ngoài điển trai và phong cách ấn tượng.

Soobin Hoàng Sơn cũng có vẻ ngoài siêu cuốn hút, anh chàng từng khiến fan nữ phát cuồng trong những đêm nhạc biểu diễn khi còn hoạt động trong cộng đồng Underground. Cho đến khi tham gia một cuộc thi âm nhạc, giọng ca Phía sau một cô gái cũng nhận được sự ưu ái của khán giả một phần vì sức hút khó cưỡng từ vẻ điển trai của mình. Về khoản phong cách, chàng trai này cũng liên tục biến hoá từ lịch lãm đến năng động, cá tính để phù hợp với những dự án cá nhân.

soobin1

soobin2

Soobin cũng không hề kém cạnh khi sở hữu vẻ ngoài chuẩn mỹ nam Hàn Quốc.

Kết quả: Hoà 0 -0 “Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười!”

Vòng 2: Sự nổi tiếng và độ hút fan

Chính thức hoạt động nghệ thuật từ năm 2012, chỉ sau gần 4 năm Sơn Tùng M-TP đã có được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí với hàng loạt những bản hit đình đám, với số view khủng. Nam ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo, phủ sóng hình ảnh ở khắp mọi nơi, trở thành “ngôi sao quảng cáo” khi mang về rất nhiều những hợp đồng đại sứ “khủng”. Nam ca sĩ Em của ngày hôm qua còn lấn chân sang lĩnh vực điện ảnh với bộ phim Chàng trai năm ấy, đồng thời mang về nhiều giải thưởng tại các chương trình uy tín trong ngoài nước.

sontung3

Sức hút của Sơn Tùng trong showbiz Việt là điều không thể chối cãi.

Sau khi bước chân ra ánh sáng, Soobin ngay lập tức được chú ý vì giọng hát nhẹ nhàng, sâu lắng. Với những lợi thế sẵn có cùng với bước đệm là chương trình The Remix, chàng trai này nhanh chóng có được một lượng fan đông đảo.

soobin3

Dù chưa thực sự vụt sáng, tuy nhiên trải qua một thời gian dài xây dựng hình ảnh, Soobin Hoàng Sơn bắt đầu có một hướng đi rõ ràng, đặc biệt ca khúc Phía sau một cô gái vừa phát hành được đón nhận nồng nhiệt khiến cho sức hút của Soobin tăng lên rõ rệt. Nếu như giữ vững được phong độ, chắc chắn anh chàng sẽ còn tiến xa hơn nữa trong bản đồ Vbiz!

Kết quả: Sơn Tùng dẫn trước 1-0

Vòng 3: Ngôi sao không scandal

Ở vòng đấu này, rõ ràng Soobin có nhiều lợi thế hơn hẳn. Anh chàng này khiến cho khán giả yêu mến vì sự dễ mến, gần gũi và hầu như không có một lùm xùm nào lớn trong sự nghiệp của mình.

avt-st

Cùng phát từ giới Underground, có khả năng sáng tác, biểu diễn và phong cách khá giống nhau nhưng Sơn Tùng M-TP lại dính phải khá nhiều ồn ào liên quan đến việc đạo nhái, copy, nghi án tình cảm,…. Mỗi khi ra mắt sản phẩm âm nhạc, hay nhiều lần xuất hiện trên sân khấu, Sơn Tùng đều bị cộng đồng mạng “soi” đến từng chi tiết một. Sự nổi tiếng đem đến cho chàng ca sĩ trẻ này không ít những rắc rối.

Kết quả: Soobin gỡ hoà 1-1

Trải qua 3 vòng đấu, Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn đều chứng minh được sức hút khó cưỡng của mình. Với tài năng và lợi thế của mình, cả hai sẽ còn tiến xa hơn nữa trong làng giải trí Vbiz. Còn bạn, bạn sẽ chọn ai trong 2 mỹ nam này?

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất