Giải Trí

Nam Em từng sang Hàn Quốc trị trầm cảm, ôm cây chuối ngủ thay vì ôm gối

Phi Long
Chia sẻ

Tham gia chương trình SAOVoice, cặp chị em sinh đôi Nam Anh - Nam Em đã hé lộ việc từng sang Hàn Quốc trị bệnh trầm cảm giai đoạn cuối.

Mới đây, khi nhắc về căn bệnh trầm cảm, Nam Em đã chia sẻ từng sang tận Hàn Quốc để điều trị, sau đó cô được chẩn đoán bị trầm cảm giai đoạn cuối. Thông tin khiến nhiều fan của giọng ca “Anh muốn quên em không” khá lo lắng vì trong khoảng thời gian gần đây đã có nhiều sự cố đáng tiếc liên quan đến căn bệnh đáng sợ này.

Nam Anh - Nam Em nói về bệnh trầm cảm

Nam Em cho biết: “Nam Em từng sang Hàn Quốc để điều trị bệnh trầm cảm, những nghệ sĩ trầm cảm bên Hàn Quốc đều được bác sĩ này trị thành công, nhưng bị bằng thuốc nam và phải uống rất lâu và khó uống. Bác sĩ giải thích giai đoạn của Nam Em là giai đoạn cuối sẽ dẫn đến các triệu chứng là khó thở, đau người và cảm giác như có cái gì đó cứa vào da thịt đau đớn như sắp chết. Và nó lên theo từng cơn, mỗi cơn lên đến 30 phút hoặc 1 tiếng tùy theo cơ địa của mỗi người. Và khi lên cơn, bác sĩ khuyên tốt nhất là tìm túi giấy hoặc nilong, cách nào đó để mình có thể giữ lại oxi cho cơ thể. Bác sĩ cũng khuyên Nam Em không theo chủ nghĩa hoàn hảo và tìm kiếm một hạnh phúc nào đó trước mắt để có thể giảm bớt bệnh”.

Tuy nhiên, Nam Em đã vượt qua căn bệnh khi gặp đúng người trầm cảm còn nặng hơn cô, người đẹp tự nhận ra bản thân đang đối xử không tốt với những người xung quanh. Vì trong lúc bệnh, Nam Em luôn nghĩ mọi người đối xử rất tệ với mình, cô truyền đi năng lượng tiêu cực rất lớn và những ai thương cô thì mới ở lại bên cô trong thời điểm đó.

Nam Anh cũng không khác Nam Em khi cho biết mình cũng từng mắc căn bệnh trầm cảm, cô nói: “Khi mình rơi vào căn bệnh trầm cảm, nó giống như vòng xoáy và mình bị xoáy theo những câu chuyện tiêu cực và mình cực kỳ nhạy cảm. Có những người từng trải mới hiểu được cảm giác của người trầm cảm”. Nam Anh cũng cho rằng, trong xã hội hiện tại ai cũng bị bệnh trầm cảm vì mọi người không sống thật với cảm xúc mà phải đối mặt, phải bon chen, đặt cho bản thân rất nhiều cái “phải” và giấu đi cảm xúc của mình.

Đặc biệt, nói về vấn đề “biến thái”, Nam Anh - Nam Em đều có những thói quen khiến mọi người phải bật cười. Nam Anh thì đã từng ăn xong rồi móc họng ói ra, còn Nam Em thì hay tự kỉ, làm những trò khùng điên một mình. Đặc biệt, Nam Anh cũng hé lộ việc Nam Em từng chặt cây chuối ôm ngủ vì sợ bị chơi ngải khiến khán giả không khỏi hoang mang.

Giải thích thêm hành động kỳ quặc của mình, Nam Em cho biết: “Người ta nói em bị người này người kia chơi ngãi, xong bày em chặt cây chuối ôm ngủ, sáng dậy xem nếu thâm thì bị còn không thâm thì không có bị, mà ai ngờ ôm xong nó điên luôn”.  Chia sẻ của Nam Em khiến nhiều khán giả không khỏi bật cười.

Nam Em cho biết bản thân thất tình nhiều hơn Nam Anh, mỗi lần thất tình như chết đi sống lại. Cô đã nhiều lần đốt nhang cầu xin để quên đi người đàn ông vì đau khổ với cảm xúc của mình. Về việc nói dối lẫn nhau, Nam Anh thường xuyên nói dối với cảm xúc của bản thân, sống không thật. Tuy nhiên, Nam Em bật mí người chị của mình đã có một lần nói dối rất kinh khủng liên quan đến “sự sống và cái chết” nhưng cô xin phép giữ bí mật để giữ sĩ diện cho chị của mình.

Nam Anh cũng bật mí mình là người hay xin xỏ đồ của Nam Em, nhiều khi “vô liêm sỉ” xin những đồ kỷ niệm mà Nam Em không thể cho được. Hai chị em có điểm chung là mặc đồ của nhau rất thoải mái và thích là mặt. Ở nhà hai chị em ở chung và có tính ở bừa, “mỗi lần lục đồ là lục banh cái phòng nhưng mỗi lần dọn thì lại rất chi tiết và tỉ mỉ từng thứ”. Nam Anh cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Video

Phương Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất